พ่อวัย 32 ปี หัวร้อน ลงมือทำร้ายเด็กวัย 11 ปี แทนลูกชาย จนเด็กได้รับบาดเจ็บ หลังเด็กทะเลาะกัน ขณะผู้ปกครองฝ่ายผู้บาดเจ็บยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ชี้ขณะนี้แจ้งความไว้แล้ว

 

วันที่ 19 ส.ค. 65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "บัวแดง คำภูมิหา" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ถ้าลูกคุณถูกทำร้ายในโรงเรียนแบบนี้ คุณจะทำอย่างไร ขอคำแนะนำผู้รู้หน่อยค่ะ หลานถูกคนร้ายเข้าไปทำร้ายในโรงเรียน เรื่องเด็กทะเลาะกัน ผู้ปกครองบุกไปทำร้ายถึงในโรงเรียน" พร้อมทั้งนำคลิปวีดีโอของเด็กชายคนหนึ่งที่บริเวณใบหน้าและร่างกายมีร่องรอยบาดแผลฟกช้ำ ที่เกิดจากการถูกทำร้ายร่างกายมาทำการโพสต์เอาไว้ จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมายในเชิงตำหนิพฤติกรรมของผู้ปกครองรายดังกล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นางธิราภรณ์ จันทร์แสง อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชายธนากร เพ็ญศิริ หรือน้องธันวา อายุ 11ปี เด็กนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนบ้านกลาง ตำบลวังท่าดี อำเภอหนองไผ่ ที่ถูกนายจีรวัฒน์ ยอดมิ่ง อายุ 32 ปี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุเนื่องจากนายจีรวัฒน์โกรธแค้นแทนลูกชาย ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนชั้น ป.2 ของโรงเรียนเดียวกันทะเลาะกับน้องธันวา แต่ผู้เป็นพ่อของเด็กชั้น ป.2 กลับเกิดอาการหัวร้อน จึงมาแก้แค้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ตอนช่วงเช้าก่อนเข้าแถวเตรียมเคารพธงชาติภายในโรงเรียนบ้านกลาง ตำบลวังท่าดี อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งก็ได้สร้างความตกใจให้กับเพื่อนเด็กนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

ทางด้านนางธิราภรณ์ ผู้ปกครองน้องธันวา ได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายจีรวัฒน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกตัวนายจีรวัฒน์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป