เกิดอุบัติเหตุสลด หญิงวัย 61 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าออกไปรับโครงไก่เพื่อนำไปเลี้ยงสุนัข แต่ขณะจะกลับรถ เลี้ยวตัดหน้ารถกระบะจึงถูกชนเสียชีวิต

 

วันที่ 13 ส.ค. 2565 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีอุบัติเหตุบริเวณจุดกลับรถทางเข้าโรงพยาบาลสองพี่น้อง ถนนสุขุมวิท อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จึงได้จัดกำลังอาสากู้ภัยจุดบ้านหนองคล้า ออกตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบร่างของหญิงหนึ่งรายนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน บริเวณศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่ ตรวจสอบพบว่าไม่มีชีพจรแล้ว จึงแจ้งตำรวจและแพทย์เวรโรงพยาบาลเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า สีขาวแดง ล้มอยู่ในช่องทางด้านซ้ายสภาพพังเสียหาย และห่างไปอีกประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน สภาพด้านหน้ารถฝั่งซ้ายมือมีร่องรอยการเฉี่ยวชนและล้อหน้าด้านซ้ายยางแตก โดยผู้ขับขี่เป็นหญิง นั่งร่ำไห้เสียใจอยู่ใกล้กับร่างของผู้เสียชีวิต โดยผู้ก่อเหตุเล่าว่า ขณะขับรถมาในช่องทางด้านขวา จู่ ผู้เสียชีวิตที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ช่องทางด้านซ้ายได้เลี้ยวตัดหน้าเพื่อจะเข้าจุดกลับรถ ตนเองเบรคแล้วแต่ไม่ทันจึงชนเข้าเต็มแรงจนเกิดเหตุสลด

ต่อมาสามีของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ สอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อป้าแมว หรือนางกุณเรศ พรจันทึก อายุ 61 ปี เมื่อถึงเวลาก็จะขี่รถออกจากบ้านมารับโครงไก่ที่ร้านข้าวมันไก่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร และมารับเป็นประจำทุกวันเพื่อนำไปเลี้ยงสุนัขที่บ้านซึ่งมีอยู่ประมาณ 30-40 ตัว และยังไปเลี้ยงสุนัขจรจัดตามข้างทางอีกด้วย ไม่คิดว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายภรรยา

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ทุ่งเบญจา ได้รวบรวมพยานหลักฐาน แล้วนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำที่โรงพักอีกครั้ง ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาต่อไป

ทีมข่าวออนไลน์ช่อง 8 ของแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตไว้ ณ โอกาสนี้