ชาวบ้านวังกำแพงฮือฮา พบรอยประหลาดใต้ถุนบ้าน เชื่อเป็นรอยพญานาค คอหวยแห่ตีเลขเด็ด


วันที่ 11 ส.ค. 65 เมื่อเวลา 08.00 น. นางสาวระวัง มะเขียน อายุ 51 ปี ชาวบ้านวังกำแพง ต.ชีบน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ตนและครอบครัวได้พบรอยประหลาด ซึ่งเชื่อว่าเป็นคล้ายรอยพญานาคอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 2 บ้านวังกำแพง ต.ชีบน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านของ นางสาวระวัง มะเขียน อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกสูง บริเวณใต้ถุนบ้านพบรอยประหลาด ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าเป็นคล้ายรอยพญานาคเดินเป็นทางยาว และวนเวียนเป็นวงกลม โดยมีชาวบ้านได้นำดอกไม้ธูปเทียนมาวางเพื่อกราบไหว้ขอโชคลาภ พร้อมจุดธูปเสี่ยงโชค มีเลข 182 วางอยู่ ใกล้รอยดังกล่าว

สอบถามเจ้าของบ้าน ทราบว่าก่อนที่จะพบรอยดังกล่าวขณะหลับอยู่ฝันว่า มีพ่อเฒ่าและแม่เฒ่า ที่เป็นญาติมานอนด้วยและยื้อแย่งผ้าห่มกันไปมาพอรุ่งเช้า ก็มาพบรอยดังกล่าวตนและญาติ ๆ จึงได้นำตาข่ายมาล้อมเอาไว้ ซึ่งครั้งแรกก็พบ รอยประหลาดเป็นวงกลม ต่อมาก็มีรอยเดินเป็นทางยาว ซึ่งดูแล้วเหมือนพญานาคที่อยู่ในรูปแกะสลักข้างกระถาง เชื่อว่ารอยดังกล่าวจะมาให้โชคและมาช่วยเหลือให้ครอบครัวตนเองอยู่ดีมีสุขก็เป็นได้