คุณลุง รปภ. เข้าเวรทั้งคืน กลับบ้านมาไม่เจอสุนัขแสนรัก จึงขับรถออกตระเวนตามหา จากสระบุรีมาถึงอยุธยา คาดว่าเพลียจนวูบขับรถชนเก๋งสวนทางจนตัวเองเสียชีวิต

 

วันที่ 26 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (25 ก.ค.) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยจุดภาชี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงา มีผู้บาดเจ็บสาหัส จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเข้าช่วยเหลือ เหตุเกิดบนถนนสายภาชี-ท่าเรือ ช่วงโค้งบ้านเหล่า ตำบลหนองน้ำใส อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ในที่เกิดเหตุเหตุเป็นช่วงทางโค้งพบรถเก๋งมิตซูบิชิ สีแดง พุ่งเช้าชนกับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยินทั้งคู่ ภายในเก๋งมิตซุมิชิสีแดงมีร่างของคนขับเป็นชาย คือ นายจีรเดช ถูกแรงกระแทกกับพวงมาลัยหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจ แล้วรีบน้ำส่งโรงพยาบาลภาชี แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส ชื่อ นายเกรียงศักดิ์ เป็นหนุ่มโรงงานปูนซิเมนต์ที่อำเภอท่าเรือ

สอบถามน้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายจีรเดช พี่ชาย ทำงานเป็น รปภ. ได้ตะเวนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุออกมาจากบ้านพักที่อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี ตระเวนตามหา "เจ้าไปร์" สุนัขพันธุ์บางแก้ว อายุ 10 ปี เพศผู้ ที่เลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด มีความรักความผูกพันกันมาก แต่เมื่อออกไปทำงาน รปภ. จะขังเจ้าไปร์ไว้ในบ้านพัก ทราบว่า เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุมีฝนตกฟ้าร้องเสียงดัง เจ้าไปร์ตกใจจึงหลุดจากหายออกจากบ้านพัก ส่วนพี่ชายกลับมาไม่เจอสุนัข ได้ขับรถเก๋งออกตะเวนตามหาตั้งแต่เช้า คาดว่าจะเพลียจากการเป็น รปภ. ทั้งคืน และยังต้องออกตระเวนขับรถตามหาเจ้าไปร์ตลอดทั้งวัน คงจะวูบหลับใน แหกโค้งพุ่งชนรถเก๋งของนายเกรียงศักดิ์ ที่วิ่งสวนทางมาจนบาดเจ็บและเสียชีวิต