หญิงขอนแก่นขับเก๋ง แวะจอดปั๊มที่โคราช นั่งจิบกาแฟในร้าน 1 ชั่วโมงรอนัดหมาย กลับมาดูอีกที รถหายทั้งคัน ตรวจวงจรปิด พบคนร้ายเป็นหญิง ไขกุญแจผีขับหลบหนี แจ้งตำรวจเร่งติดตามตัว



วันที่ 16 ก.ค.65 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร้อยเวร สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขโมยรถ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นางสาวคนึงณัฐท์ อายุ 61 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยนางสาวคนึงณัฐท์ บอกว่า ตนกับนายโชติอัศวิน อายุ 68 ปี ได้เดินทางมาที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว โดยตนเป็นคนขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีน้ำตาล ทะเบียน ธก 8039 ลพบุรี ซึ่งมีนายโชติอัศวิน ฯ เป็นเจ้าของรถ และมาจอดรถภายในปั๊ม บริเวณช่องจอดคนพิการ ก่อนจะพากันไปดื่มกาแฟและนั่งอยู่ภายในร้านประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อรอคนรู้จัก ที่นัดมาหากันที่ปั้มในเวลา 14.00 น.

กระทั่งเวลา 13.00 น. ตนได้เดินกลับไปที่รถเพื่อจะเอาของ แต่ก็ไม่พบรถในช่องจอดแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ สภ.โชคชัย ให้มาช่วยตรวจสอบดังกล่าว เพราะมีทรัพย์สินหลายอย่าง ทั้งบัตรประจำตัวประชาชน พระสมเด็จที่อยู่ในรถ พระเครื่องต่าง ๆ ที่ประเมินค่าไม่ได้ และสิ่งของอื่น ๆ อีกหลายรายการ

ขณะที่ตำรวจ สภ.โชคชัย ได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อภายในปั๊ม พบว่า มีหญิงรายหนึ่งใส่เสื้อสีดำ มีกระเป๋าสะพายด้านหลัง ขับรถยี่ห้อซูบารุ สีดำ มาจอดข้าง ๆ รถของผู้เสียหาย แล้วลงจากรถมาไขกุญแจขับออกไป ซึ่งคาดว่า น่าจะเฝ้าดูรถอยู่แล้ว โดยน่าจะมีกุญแจผีที่สามารถไขรถคันอื่นได้ แล้วลงมือก่อเหตุ แต่จะมีผู้สมรู้ร่วมคิดหรือไม่ ยังไม่สามารถระบุได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าจะเร่งติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางการหลบหนี และตรวจสอบทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุ เพื่อติดตามรถคืนและนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว