"พิมรี่พาย" เจอดรามาอีกแล้ว หลังลูกค้ากินพริกทอดแล้วท้องเสีย ตกใจเมื่อเห็นวันผลิตมาจากโลกอนาคต ล่าสุดออกมาขอโทษแล้ว ย้ำพร้อมรับผิดชอบลูกค้าที่เสียหาย จ่อเอาผิดบริษัทพิมพ์ซอง และยกเลิกการขายรสชาติเม็ดมะม่วงหิมพานต์ต้มยำ

 


วานนี้ 6 ก.ค. 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เล่าเหตุการณ์หลังจากมีอาการท้องเสีย คาดว่ากินพริกทอดจากร้านแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง และเมื่อดูวันผลิตกลับพบว่าผลิตวันที่ 05-05-2023 ส่วนวันหมดอายุ 04-05-2023 แต่ปัจจุบันเป็นปี 2022 จนมีชาวเน็ตแห่วิจารณ์พร้อมตั้งคำถามพริกทอดมาจากโลกอนาคตหรือเปล่า?

 

โดยผู้โพสต์เล่าว่า "เมื่อวานตอนบ่ายนั่งกินพริกทอดแม่อีพิม ตอนเย็นเริ่มปวดท้อง เจ็บท้องมาก ก็เข้าห้องน้ำหลายรอบ เมื่อคืนก็เข้าห้องน้ำไม่หยุด พอตอนเช้ามาดูของว่าผลิตวันไหน หมดอายุวันไหน พอเห็นแล้วก็ตกใจ วันที่ผลิต 2023.05.05 ควรบริโภคก่อน 2023.05.04 นี่อ่านแล้วก็ว่า ทำไมบริโภคก่อนผลิต อีกอย่างนี่ปี 2022 เพิ่งจะครึ่งปี แต่นี่ผลิตปี 2023 งงมาก!

 

 

ล่าสุดทาง "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้ไลฟ์สดผ่านเพจขอโทษ และย้ำว่าจะยกเลิกการขายสินค้ายี่ห้อนี้ พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง โดยได้กินพริกทอดดังกล่าวโชว์ด้วย พร้อมดำเนินการกฎหมายบริษัทที่พิมพ์ปีผลิตผิดพลาด

นอกจากนี้ พิมรี่พายยังชี้แจงว่า ทางบริษัทที่ตีซองและบรรจุพริกทอด ชี้แจงว่าสินค้าดังกล่าวผลิตในวันที่ 5 พ.ค. 2022 เกิดจากพิมพ์ปีที่ผลิตผิด หลุดปะปนไป จำนวน 300 ซอง ทางบริษัทขออภัยในความบกพร่องขึ้น และจะเร่งไม่ให้เกิดความผิดพลาดอีก

 

ส่วนกรณีที่ผู้โพสต์กินแล้วท้องเสีย ตนขอแจ้งว่า ถ้าลูกค้าที่เคยทานพริกทอด จะมีสารที่เป็นยาระบายอ่อน ๆ ใครที่ทานเผ็ดเยอะ ๆ จะรู้ว่าได้ช่วยระบาย เหมือนส้มตำ ประโยชน์ของพริกนี้ ช่วยขับถ่ายของเสีย นำธาตุอาหารไปยังเนื้อเยื่อในร่างกาย และช่วยให้ระบบขับถ่ายและดูดซึมสารอาหารดีขึ้น ซึ่งในไลฟ์นี้พิมรี่พายได้โชว์กินพริกทอดขอเธอเองอีกด้วย และบอกกลางไลฟ์ว่า จะยกเลิกการผลิตและขายพริกทอดรสเม็ดมะม่วงหิมพานต์ต้มยำตลอดไป