ใบปลิวว่อนเต็มโรงเรียนขับไล่ ผอ.โรงเรียนดังในจังหวัดอุบลราชธานี แฉมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม แถมส่งคลิปลามกอนาจารในกรุ๊ปครู

 

ใบปลิวขับไล่ผอ.โรงเรียนดังแห่งหนึ่งในอุบลราชธานี ถูกติดตามป้าย เสาไฟฟ้า และตามอาคารรอบโรงเรียนตั้งแต่เช้า พร้อมข้อความแฉถึงพฤติกรรรมว่า "ครูต่างชาติไปไหน ทุจริตเงินค่าเทอมของนักเรียนไปใช้หรือเปล่านะ ? ทำให้สิ่งแวดล้อมเปลี่ยนไปทำไมอ่ะ? เปลี่ยนสีประจำโรงเรียนแน่ใจแล้วหรือ กฎที่ไม่สมเหตุ สมผลได้เหรอ ? และย้ายพุทธสถานเพื่ออะไร

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ ไปยังโรงเรียนดังกล่าว ในอำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี พบใบปลิวยังถูกแปะไว้ในโรงเรียน ตัวแทนนักเรียน เล่าว่า ใบปลิวนี้ถูกพบระหว่างเข้าแถวหน้าเสาธงช่วงเช้า เนื่องจากพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียนไม่เหมาะสม กระทำขัดต่อกฎหมาย และระเบียบราชการหลายอย่าง เช่น สั่งตัดต้นไม้ในโรงเรียนเกือบทั้งหมดตามอำเภอใจ จ้างเลขาส่วนตัวมานั่งมองทั้งวันในโรงเรียน เป็นต้น

และที่นักเรียนส่วนใหญ่ไม่พอใจ คือ โรงเรียนเก็บเงิน 400 บาท เพื่อจ้างครูต่างชาติมาสอนที่โรงเรียน แต่กลับไม่ได้จ้างครูต่างชาติมาสอน ทำให้นักเรียนขาดโอกาสเรียนกับครูต่างชาติ อีกทั้งยังพบมีพฤติกรรมส่งภาพลามกอนาจารในไลน์กลุ่มของครูและผู้บริหารโรงเรียนด้วย

ผู้ปกครองนักเรียน บอกว่ารู้สึกไม่สบายใจ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ หรือ ให้ผอ.ออกมาชี้เเจง

รายงานข่าวแจ้งว่าผู้อำนวยการโรงเรียนคนนี้จะเกษียณปี 2566 ป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบและเป็นโรคซึมเศร้า ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาอาการดีขึ้น เพิ่งกลับมาบริหารโรงเรียน