บริษัทผู้จัดศึกแดงเดือดในไทยยัน ไม่ขายตั๋วชมการซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลหรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับ

ความคืบหน้า กรณีดรามา #พิมรี่พาย เน็ตไอดอลชื่อดัง เหมาตั๋วชมการแข่งขันแมตช์แดงเดือดในไทย The Match Bangkok Century Cup 2022 ระหว่างทีมลิเวอร์พูล และทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนำมาไลฟ์สดขายลดราคา ผ่านทางเพจ "พิมรี่พายขายทุกอย่าง" เมื่อช่วงค่ำวานนี้ โดยพิมรี่พาย ระบุว่า ได้ทุ่มเงินไปกว่า 400 ล้านบาท ซื้อตั๋วชมการแข่งขันจำนวน 20,000 ใบ พร้อมกับตั๋วชมการฝึกซ้อมคอนเสิร์ตของแจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดัง ที่จะโชว์ในช่วงเปิดสนาม

ทั้งนี้ ทาง วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ซึ่งเป็นผู้เจรจากับทุกภาคส่วนต่างๆ โดยใช้เวลานานถึง 2 ปี จนเกิดเป็นศึกแดงเดือดที่กรุงเทพฯ ครั้งนี้ ได้ออกมาชี้แจงว่า บัตรในส่วนที่พิมรี่พายเอาไปขาย คือบัตรโควตาของ 2 ทีม คือ แมนฯยู​ และ ลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ และเหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์​ ซึ่งบัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควตา 2 ทีมไปขาย​ จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง

ขณะที่ล่าสุด ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กของ Fresh Air Festival ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงอย่างเป็นทางการ ระบุถึงการนำเสนอข่าวที่คลาดเคลื่อนในโซเชียล โดยยืนยันว่าไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ

"กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง
ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น
บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ
บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"