"เป๊ก ผลิตโชค" ตื่นเต้นใจฟูนุชยังรัก หลังไม่ออกงานนาน รับเฟิร์มหุ่นหนักมาก ลดน้ำหนักไป 10 กิโลกรัม

 

ไม่ได้ออกอิเวนต์นานหลายเดือน สำหรับนักร้องหนุ่ม "เป๊ก ผลิตโชค" ทำเอาเหล่านุชคิดถึงใจแทบขาด ซึ่งมาครั้งนี้ทำเอาหลายคนตกใจ เพราะเจ้าตัวดูหล่อ และหุ่นดีขึ้น ล่าสุดได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยซึ่งหนุ่มเป๊ก ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวออนไลน์ช่อง8 ว่า

ช่วงนี้ดูหุ่นเฟิร์มขึ้นนะ ไปทำอะไรมาหรือเปล่า?

-น้ำหนักลดลงเกือบ 10 กิโล ก็เน้นออกกำลังกายและคุมอาหาร ด้วยความที่ผ่านมาอาจจะทานเยอะไปหน่อย เเละออกกำลังกายอย่างจริงจังด้วยครับ แล้วก็ทานอาหารให้พอดี คือตอนที่ไปพักผ่อนต่างจังหวัดมา ช่วงนั้นประมาณ 78-79 อยู่เลย ตอนนี้ก็เหลือ 68 เเล้ว ถามว่าพอใจไหม ก็รู้สึกโอเคนะ แต่พี่ๆ เขาบอกว่าห้ามลดไปกว่านี้แล้ว ก็ไม่ได้เน้นให้มีกล้าม แต่ก็พยายามรักษาให้พวกส่วนเกินไม่มากไปกว่านี้

ประหม่าไหม เหมือนเป็นอีเวนต์งานแรกในรอบหลายเดือนหรือเปล่า?
-วันนี้ก็ได้มีโอกาสมาเจอแฟนๆ เป็นครั้งแรกในหลายเดือนมาก ก็รู้สึกประหม่านิดหน่อยครับ แฟนคลับมาต้อนรับเยอะมาก จริงๆ คิดถึงนะครับ แต่ด้วยสถานการณ์ที่มันยังไม่ค่อยดี มันก็ทำให้เราต้องห่างกัน แต่พอมีงานอีเวนต์แบบนี้มา ตอนแรกเเอบประหม่ามากกว่าว่าคนจะมาไหม จะคิดถึงเราหรือเปล่า แต่พอเห็นแบบนี้ก็ใจฟูครับ

ทำไมกลัวคนไม่มาหาเรา?
-ความที่เราหายไปนาน และคนอาจจะทำงาน หรือติดโควิด ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ก็ประหม่านิดนึงเหมือนกัน

อัปเดตผลงานที่เตรียมทำหลังจากนี้?
-ใช่ครับ ก็เตรียมออกผลงาน หวังว่าจะได้ปล่อยเพลงภายในตุลานี้ เป็นช่วง Meet & Greet พอดี ก็หวังว่าครั้งนี้จะไม่เลื่อนแล้วนะ และจะได้เจอทุกคนครับ ตอนนี้ก็ทำอัลบั้มด้วยครับ แต่ว่าในเรื่องเพลงปีนี้มีแน่นอน และตอนนี้ต้องขออนุญาตเปิดร้านขายของครับ ตอนนี้ขออนุญาตเพิ่มบทบาทจาก Artist เป็น Creative Director นะครับ ให้กับแบรนด์ ALYANA นะครับ เป็นแบรนด์ของผมเอง เป็นแบรนด์จิวเวลรี่ ซึ่งผมฝันมาตลอดชีวิตว่าอยากจะมีแบรนด์จิวเวลรี่ ที่ทุกคนสวมใส่ได้ ราคาไม่แพง น่ารัก จนวันนี้ได้ทำแล้ว ตอนนี้เสร็จแล้วครับ วันที่ 29 เดือนนี้ จะเริ่มขายแล้ว ก็รู้สึกภูมิใจมากๆ นะครับ ก็ออกแบบเอง เป็น Creative Director ทำทุกอย่างเลยครับ เลือกแบบ ตั้งชื่อเอง ตั้งใจมาก เพราะมันขายความ Creative ของเรา ก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัว ฝากแบรนด์ เปิดร้านอย่างเป็นทางการ สามารถค้นหาได้ในไอจีนะครับ

ยังทำเพลงต่อใช่ไหม รอบนี้จะเป็นเเนวไหน?
-เพลงยังทำต่อครับ เพลงอัลบั้มนี้จะไม่เศร้าครับ จะสนุก พอขยับได้ เรื่องท่าเต้นเดี๋ยวคงต้องคิดกันครับ ถามว่าเซ็กซี่ไหม เซ็กซี่นะ รอดูเลย