"แพนเค้ก" ควง "พี่หมี" วิวาห์ชื่นมื่นอบอุ่น เผยเเหวนเพชร 3.2 กะรัต พร้อมชุดเเต่งงาน 7 ชุด

 

 

เรียกว่าวันที่รอคอยก็กำลังจะมาถึงเเล้ว สำหรับวันสำคัญของนางเอกสาวอย่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” กับ “พี่หมี (พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์) ที่เข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่น ในวันที่ 10 มิ.ย.นี้ ณ AT WALDORF ASTORIA BANGKOK เเละซึ่งหลังจากที่ในช่วงเช้าได้มีพิธีต่างๆ เเล้ว ก็ได้เเถลงข่าวกับสื่อมวลชนในช่วงเวลา 14.00 น. เปิดใจถึงความรู้สึกของบ่าวสาวในงานวันนี้ว่า..

วันนี้เราทั้งคู่รู้สึกตื่นเต้นมากๆ หลังจากมาเห็นเเขกที่มาร่วมงานกันอย่างมากมาย แล้วก็เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมากที่ทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีกับเราทั้งคู่แล้วมันก็เป็นความตั้งใจของเราจริงๆ ที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี กว่าจะผ่านวันนี้มาถึงวันนี้ได้ก็ถือว่าได้เรียนรู้กันมาตลอด และคิดว่าหลังจากวันนี้ไปก็ไม่น่าจะมีอะไรยากเกินกว่าที่ผ่านมาแล้ว เพราะเราได้เรียนรู้มาหมด และสิ่งที่ยากกว่าก็คือการตัดสินใจ เพราะจะไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่งแต่มันเป็นการตัดสินใจร่วมกัน และจะเดินไปพร้อมกัน ทางด้านผู้ใหญ่ก็ได้มีการให้พรขอให้รักกันและดูแลซึ่งกันและกัน มีความเข้าใจกันไปในทุกอย่าง ซึ่งเป็นพรที่พวกท่านให้กับเราทั้งคู่ และขอให้อดทนกับสิ่งที่มันจะเกิดขึ้น เพราะเราไม่รู้ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นอีก ก็ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ครอบครัว และผู้ใหญ่ที่นับถือหลายๆ ท่านที่เราได้รับพร เเละได้เจอกันในวันนี้ ในส่วนของงานเมื่อเช้า คือมีเรื่องเซอร์ไพรส์เยอะมาก ซึ่งเป็นความตั้งใจที่ตั้งใจวางแผนไว้ตั้งแต่ให้กับเจ้าสาว ก็คือเป็นบรรยากาศที่เราอยากจะให้เขารู้ว่าเราจะต้องดูแลเขาไปตลอด ถือว่าเป็นเรื่องที่ประทับใจมากๆ ที่เขาตั้งใจเตรียมสิ่งนี้มาเซอร์ไพรส์จนสำเร็จ

มาพูดถึงในเรื่องของชุดในงานวันนี้ คือมีการจัดเต็มไว้เปลี่ยนถึง 7 ชุด มันเกิดจากว่าเรามีความทรงจำเพราะเราเกิดมาจากการเป็นนางแบบ เราเลยชอบในการแต่งตัว ชอบในความสีสันต่างๆ แล้วก็ได้รับโอกาสดีๆ จากเเบรนด์ดังต่างๆ และและพี่ๆ ดีไซเนอร์ทุกคน ที่เมตตาพวกเราเพราะว่าทุกคนใส่ใจและละเอียดมากๆ ในทุกดีเทลของชุดเราด้วย ก็พยายามจะจัดสรรใส่ให้ได้หมด เเละมีโมเมนต์ที่ดีในวันนี้จริงๆ 

วางเเพลนชีวิตหลังจากนี้ไว้ยังไงต่อบ้าง รวมถึงเรื่องทายาทจะมีเลยไหม ก็คงจะต้องขออีกสักพักหนึ่ง และดูตามจังหวะเวลาดีกว่า เพราะต้องขอใช้เวลาด้วยกันก่อน เพราะต่างฝ่ายต่างมีงานที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ได้จำกัดไว้ว่าอีกสักกี่ปี แต่ขอเป็นเรื่องเวลาและจังหวะที่เหมาะสมอีกที ในส่วนของเรื่องเรือนหอก็คือยังใช้เป็นบ้านที่เราอยู่ปัจจุบัน คือยังไปมาทั้ง 2 บ้าน หรืออาจจะต่อยอดใช้รีโนเวทที่เราอยู่เเล้วก็ได้ เเบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป ไม่ได้อยากให้อะไรแตกต่างไปจากสิ่งที่เราเป็นอยู่ตั้งแต่แรก ส่วนเรื่องงานในวงการก็ยังให้ทำเหมือนเดิม ก็คือเป็นการจัดสรรตามบทบาทมากกว่า ในส่วนของสินสอดนั้นขออุบรายละเอียด บอกก็ตามความเหมาะสมเเบะเป็นความสบายใจของเราทั้ง 2ครอบครัวมากกว่า

ส่วนคำมั่นสัญญานั้น ทางฝ่ายเจ้าบ่าวบอกว่าทุกวันนี้มันมีค่ามากมาย เราจะทำทุกอย่างให้มันดีที่สุด ส่วนตัวเเพนเองบอกว่าเราจะใช้ความเข้าใจในการพูดคุย ให้มันดีที่สุดตราบใดที่เรายังมีความสุขที่จะอยู่ด้วยกันแบบนี้ ก็จะประคับประคองให้ทุกสิ่งทุกอย่างไปด้วยกำลังกายและกำลังใจที่ดี ต้องบอกว่าผู้ชายคนนี้เขาสร้างความประทับใจให้กับเราตลอด 10 กว่าปี และเขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายตั้งเเต่เจอกันวันแรกจนถึงวันนี้ เป็นการปรับจูนที่ดีต่อกัน อะไรที่มากไปน้อยไปก็ปรับหากันก็พยายามหาสิ่งสมดุลมาด้วยกันเสมอ และเขาเองก็ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยตลอดทั้งตัวเองและครอบครัว เราเองเชื่อมั่นแล้วก็แฮปปี้มากๆ ที่เราได้อยู่ข้างๆ เขา ในส่วนตัวเเพนนั้น คือต้องบอกว่าเค้าเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดของเราเเละเรื่องของครอบครัวเรื่องของทางบ้านเราด้วย เป็นคนที่ตั้งใจเสมอต้นเสมอปลายที่จะดูแลซึ่งกันและกัน แม้ว่าเวลางานเขาจะยุ่งจะทำงานหนัก แต่ก็ไม่เคยละทิ้งในรายละเอียดที่จะดูแลใส่ใจเรา และเขาเป็นคนเรียบง่ายสบายๆ ตามพื้นจิตใจที่ดีของเขา

ทางด้านเรื่องฮันนีมูนที่แพลนไว้ว่าอยากจะขึ้นเหนือ เพื่อเป็นการพักผ่อนด้วย และก็เป็นการไปทำบุญในวัดที่เราไปทำบุญกันบ่อยๆ ก็กำลังหาช่วงจังหวะเวลาที่อาจจะไม่ให้กระทบกับเวลางานของกันและกัน ในส่วนของแพลนงานฉลองนั้น มองไว้อีกประมาณ 3 เดือนหน้า ส่วนเรื่องวันเวลา สถานที่ รายละเอียดต่างๆ ก็จะเป็นการมาพูดคุยกันอีกทีนึงว่าจะมาในธีมคอนเซ็ปต์อะไร ก็คงเป็นความสนุกสนานเฮฮาตามที่เราชอบ แล้วก็สีสันตามที่เราชอบ ในส่วนของเรื่องชุดก็เดี๋ยวมาดีไซน์กันอีกรอบหนึ่งว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน ทางด้านวันยังไม่ชัดเจน เดี๋ยวคงต้องมาขอดูกันอีกทีว่าจะต้องเป็นยังไงต่อ ในส่วนของเรื่องแหวนเพชรนั้น ก็มีคุณค่าทางใจ เพราะเป็นการตามหามานานหลายปี ที่มีดีเทลและความหมายที่เรารู้สึกว่าโอเคมากๆ ขนาดประมาณ 3.2 กะรัต