ผู้จัดการโรงแรม เปิดเผยนาที นักเรียนหญิง วัย 16 ปี วิ่งมาขอความช่วยเหลือ หลังถูก วินจยย. พยายามฉุด

 

ความคืบหน้า จากเหตุ นักเรียนหญิง อายุ 16 ปี ถูกคนร้ายเป็นวินจยย.รับจ้าง ล่อลวงไปโรงแรมแห่งหนึ่งย่านคลองเตย กทม. เพื่อหวังจะล่วงละเมิด โดยคนร้ายใช้มีดคัตเตอร์จี้ลำคอ ฉุดกระชากนักเรียนหญิงจนล้ม และชิงมือถือไอโฟนไป 1 เครื่อง ต่อมาตำรวจสนซคลองตัน จับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ที่วัดแห่งหนึ่ง ย่านอ่อนนุช

จากการสอบถามผู้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านคลองเตย เปิดเผยข้อมูลช่วงเกิดเหตุว่า ช่วง 16.00 น. วานนี้ (7มิ.ย.) พนักงานในโรงแรมพยายามช่วยเหลือนักเรียนหญิงผู้เสียหาย เนื่องจากได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเสียงดังมาจากด้านข้างของโรงแรม จึงออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะเห็นนักเรียนหญิง วิ่งมาขอความช่วยเหลือ แล้วร้องไห้อย่างหนักด้วยความตกใจ พนักงานจึงพานักเรียนหญิงมานั่งพักด้านในโรงแรม เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุขี่จักรยานยนต์หนีไป

ผู้จัดการโรงแรม ยืนยันว่า ข่าวที่ออกมาว่าคนร้ายพยายามฉุดน้องนักเรียนเข้าโรงแรมนั้น ไม่เป็นความจริง พนักงานโรงแรมเป็นคนไปช่วย แล้วพาน้องเข้ามาในโรงแรมเพื่อทำแผลและปลอบใจ

ต่อมา พ.ต.อ. ภพธร จิตต์หมั่น รอง ผบก.น.5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวผู้จัดการโรงแรมไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน.คลองตัน

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา อ้างว่าไม่ได้มีการวางแผนไว้ล่วงหน้า แต่ทำไปเพราะเกิดอารมณ์ชั่ววูบ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยจะนำตัวสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป พร้อมเตรียมนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ (9 มิ.ย. 65)