สาวเมาเบียร์ทะเลาะกับแฟนหนุ่มกลางถนน ตำรวจไปไกล่เกลี่ยอาละวาดหนัก คว้าคัตเตอร์ขู่ทำร้ายตัวเอง

 

ตำรวจภูธรเมืองตราด เข้าไประงับเหตุ หญิงสาวเมาทะเลาะกับแฟนหนุ่ม กลางถนน ทางเข้าศาลจังหวัดตราด ฝ่ายหญิงอายุ 24 ปี อยู่ในอาการเมา โวยวายด่าทอแฟนหนุ่มอายุ 26 ปี พยายามจะเข้าไปทำร้ายแฟน อ้างว่า เจ็บช้ำใจที่แฟนหนุ่มทำร้ายตัวเอง ต่อหน้าเมียเก่า เมื่อตำรวจไปไกล่เกลี่ย ฝ่ายหญิงอาละวาดหนักขึ้น  ตำรวจทำได้เพียงยืนรับฟัง แนะนำให้มาคุยกันตอนที่สร่างเมา มีสติ แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่หยุด อ้างเจ็บช้ำใจ สั่งให้แฟนหนุ่มมากราบเท้าขอโทษตัวเอง และอยู่ๆ ก็คว้ามีดคัตเตอร์ จากกระเป๋าเสื้อออกมาขู่ว่าจะทำร้ายตัวเอง โชคดีที่ตำรวจล็อกตัว แย่งมีดไว้ได้ทัน ก่อนจะโทรตามญาติฝ่ายหญิงมาพูดปลอบใจ จนฝ่ายหญิงมีอาการสงบ เย็นใจลง

เพื่อนของฝ่ายชาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มานั่งดื่มเบียร์กันที่บ้านตน ระหว่างนั้นพี่สาวของเมียเก่าฝ่ายชาย มาหาทำให้ ฝ่ายหญิงไม่พอใจ มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่ม มีการทำร้ายตบฝ่ายหญิงไป 1 ครั้ง ระหว่างนั้นทั้งคู่ก็ขับกระบะ พากันออกไปจากบ้าน ก่อนจะไปจอดทะเลาะกันที่กลางถนน จึงแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ

เบื้องต้นทางตำรวจขับรถพาฝ่ายหญิงไปส่งที่บ้าน พร้อมแนะนำว่ารอให้มีสติสร่างเมาแล้วค่อยคุยกัน เนื่องจากทั้งคู่มีลูกชายวัย 2 เดือนด้วยกัน 1 คน