ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับละคร "เรือนร่มงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

เพราะทำเอาแฟนละคร ลุ้นจนหัวใจจะวายแทบทุกอีพี แถมเรตติ้งก็ทะยานดีดสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะฉากเมื่อคืนที่ผ่านมา ตอกย้ำความปังจนทำเอากระแสโซเชียลระอุ กับฉากคุณหลวงวิศาล โดน เดช ทาสรักและไว้ใจที่สุดวางยา จนเป็นอัมพาตนอนจมกองเลือด ทำเอาคนดูสะใจขั้นสุดถึงขั้นเขียน #RIPเจ๊คุณหลวง ซึ่งฉากนี้เองทำเอายอดผู้รับชมไลฟ์สดในเพจเฟสบุ๊คช่อง 8 ไต่ระดับทะลุแสนเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าทำลายสถิติและเป็นยอดการรับชมสูงที่สุดของช่อง

และที่สำคัญไปกว่านั้น ต่างพูดถึงฝีมือการแสดงของ “อั๋น-วิทยา” ที่รับบทเป็น คุณหลวงวิศาล และ “กอล์ฟ-อนุวัฒน์”  ที่รับบทเป็น เดช ว่าตีบทแตก สามารถทำการแสดงออกมาได้ยอดเยี่ยมและสมบทบาท อวยถึงขั้นบอกว่า เตรียมติดโผรายชื่อเข้าชิงรางวัลจากเวทีต่าง ๆ รอได้เลย เพราะจากแฟนละคร ที่เคยเกลียดตัวละครวิศาล จนตั้งฉายา เจ๊คุณหลวง กลับพลิกล็อคมาสงสารตัวละครตัวนี้ และตรงกับข้าม คนที่มาสวมมงมิสเตอร์เปลือกทุเรียนต่อ นั่นคือตัวละคร เดช ที่คนดูเริ่มชักไม่แน่ใจแล้วว่าเชียร์ถูกฝั่งหรือหรือไม่ 

โดย อั๋น เผยถึงเบื้องหลังฉากนี้ว่า “ซีนนี้เราถ่ายทำกันนานมาก ด้วยการเปลี่ยนมุมกล้องจัดแสงต่าง ๆ ทำให้เราต้องคงอารมณ์ไว้ทั้งซีนก็เหนื่อยหน่อย มันใช้กล้ามเนื้อทั้งตัว เรารู้สึกว่าเหมือนเราออกกำลังกายเสร็จซีนแล้วเราล้าเลยใช้เวลาถ่ายกันสองชั่วโมงเต็ม แต่ออกมาแล้วทำคนดูชื่นชอบผมและทีมงานนักแสดงก็หายเหนื่อยแล้วครับ ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ๆ ครับ” ด้านกอล์ฟเสริมถึงความรู้สึกว่า “รู้ดีใจมากและขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ครับที่ชื่นชมและชื่นชอบ  ฉากนี้บอกตามตรงว่าตอนแรกฉากนี้ผมขอผู้กำกับซ้อมก่อนแต่ทีมงานบอกว่าให้เอาจริงเลยจะได้เรียลดี ตอนถ่ายทีมงานถึงกับร้องไห้กันเลยเพราะออกมาจากความรู้สึกอินจริงๆ ” 

            โดยเหตุการณ์หลังต่อจากนี้ ชีวิตของคุณหลวงวิศาลที่นอนนิ่งเป็นผัก จะเป็นอย่างไรต่อ และคนที่คุณคิดไว้ จะใช่ตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายในเรือนร่มงิ้วนี้หรือไม่ ร่วมลุ้นไปพร้อมกันได้ในละคร “เรือนร่มงิ้ว”  ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น