เชื่อแล้วจริง ๆว่าคนสวยใส่อะไรก็สวย โดยเฉพาะสาวสวยหน้าคมอย่าง "พิงกี้-สาวิกา" เพราะล่าสุด ต้องมาสวมชุดเจ้าสาว สไตล์แกสบี้ เข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่ม "อั๋น-วิทยา" เปิดฉากหวาน ในละคร เรือนร่มงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ด้วยเครื่องหน้าที่ครบสูตรของพิงกี้ บวกกับชุดแต่งงานสุดเก๋สไตล์แกสบี้ชุดนี้ บอกเลยว่าสาวพิงกี้ใส่ออกมาสวยสุด ๆ ด้วยชุดลูกไม้สีขาวยาวคลุมเข่า สวมผ้าถุง ถุงมือสีขาว ศีรษะด้วยคลุมด้วยผ้าลูกไม้ประดับดอกไม้สีขาว ดูแล้วหากเกิดในยุคสมัยนั้น ต้องเป็นเจ้าที่เก๋ และ เปิ๊ดสะก๊าด ที่สุดในพระนครเลยก็ว่าได้ ด้านหนุ่มอั๋น ก็ไม่น้อยหน้า มาในชุดไทยทางการกึ่งประยุกต์ดูทางการ น่าเชื่อถือสมกับยศตำแหน่ง  

โดยเป็นฉากที่เล่าเรื่องราวของ  มาลัย(พิงกี้) ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ คุณหลวงวิศาล(อั๋น)  ท่ามกลางสักขีพยานครอบครัวทั้งสองฝ่าย และคนในบ้าน ที่มากันพร้อมหน้าพร้อมตากับงานพิธีในครั้งนี้ ที่บอกเล่าถึงความสัมพันธ์ครั้งที่ยังหวานชื่นของตัวละคร แต่ดูเหมือนคนที่ไม่หวานและขมขื่น คงเป็นเดช(กอล์ฟ) ทาสซึ่งผู้แอบรักนายนั่นเอง

โดยซีนนี้ ก็เป็นซีนใหญ่สุด ๆ ที่ทีมงานตั้งใจเนรมิตฉากสุดความสามารถ แถมยังเป็นซีนที่ขนนักแสดงมาไว้เกือบทั้งเรื่องไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ-อนุวัฒน์ , เจี๊ยบ-ชมพูนุช, แอริน-ยุกตะทัต, นนท์-ชานนท์, นุ่น-รมิดา, แมน-พัฒนพล,เพชร- กรุณพล, พิม-พิมพ์พรรณ ฯลฯ มาไว้แบบแน่นจอ สามารถรับชมซีนสวย ๆ และยิ่งใหญ่นี้ได้ ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด เสนอเป็นตอนแรก