ตอกย้ำความเป็นค่ายเพลงอันดับ 1 ผู้ปฏิวัติวงการเพลงไทยที่ยกระดับสู่ดนตรีไร้กรอบและผู้นำ Mass Music สำหรับค่ายเพลง "อาร์สยาม" ที่ล่าสุดผุดโปรเจกต์พิเศษ "2021#ยังอยากร้อง" ตอบรับกระแส #โตมากับอาร์เอส ที่ดังข้ามปี จนนำเพลงดังในอดีตของ "อาร์เอส" ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงมาทุกยุคทุกสมัย ถ่ายทอดผ่าน 6 ศิลปินยอดนิยม และศิลปินเลือดใหม่

นำโดยพี่ใหญ่ บ่าววี อาร์สยาม, กานดา อาร์สยาม, อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม, ธัญญ่า อาร์สยาม, ลาดา อาร์สยาม” และน้องใหม่ “โฬม อาร์สยาม” พร้อมสร้างปรากฏการณ์ #โตมากับอาร์เอส X Rsiam 2021 #ยังอยากร้อง กับ 6 เพลงดังที่นำมาทำใหม่ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน

เริ่มจาก “บ่าววี อาร์สยาม ได้นำเพลง “ขอคืน” เพลงฮิตจากวง “บอยสเก๊าท์” บอยแบนด์ในตำนานแห่งยุค 90’s มาทำใหม่ในสไตล์และเสียงร้องเฉพาะตัว ทำให้เพลงนี้ได้อารมณ์ที่แตกต่างจากต้นฉบับ จากเป็นแนวป๊อบซึ้งๆ สู่แนวเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตเข้มข้น และที่พิเศษสุดๆ คือการได้เจ้าของน้ำเสียงต้นฉบับ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” มาร่วมร้องด้วย

ตามมาด้วย “กานดา อาร์สยาม” ก็นำเพลง “ไปให้พ้น” เพลงดังของวงสตริงขวัญใจวัยรุ่นในอดีต “วงฟรุตตี้ จากแนวป๊อบอารมณ์ผู้ชายอกหักที่เข็ดกับความรัก กลายมาเป็นอารมณ์แบบผู้หญิงร้ายๆ ที่เปลี่ยนความเสียใจเป็นความเข้มแข็ง เนื้อหาสะใจแบบนี้ เข้าทางนางร้ายอย่าง “กานดา อาร์สยาม” ที่ใส่อารมณ์ได้อย่างสะใจสุดๆ

ส่วนสาวใต้สวยหรอย “อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ก็นำเพลง “น้อยๆหน่อย” เพลงแดนซ์ระดับตำนานของนักร้องเท้าไฟ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” มาทำใหม่ โดยเปลี่ยนจากสไตล์ป๊อบแดนซ์นำมาใส่ความเป็นลูกทุ่งสำเนียงใต้ ดนตรีโจ๊ะๆ ร่วมสมัยในแบบของเธอ และเพิ่มสีสันด้วยท่อนแร็ปจึงได้ทั้งความสนุก ผสมความอ้อร้อ น่ารัก ฟังแล้วหรอยอย่างแรง และที่พิเศษคือ ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ยังได้ “พี่ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” มาร่วมแดนซ์กับ “น้องอ๊อฟ ดอกฟ้า” อีกด้วย

ทางด้านอาร์แอนด์บีสาวเจ้าเสน่ห์ “ลาดา อาร์สยาม” นำเพลง “ที่หนึ่งไม่ไหว” เพลงฮิตของวงร็อกไทยขวัญใจมหาชน วง “ไอ..น้ำ” นำมาทำใหม่ในสไตล์ป๊อบอาร์แอนด์บีที่ฟังง่าย มีความร่วมสมัย เพิ่มท่อนแร็ปเข้าไป ได้ความรู้สึกแบบใหม่ๆ แตกต่างจากต้นฉบับ เป็นความท้าทายของสาวมั่นคนนี้ ซึ่งเธอก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม

มาที่น้องใหม่ป้ายแดง “โฬม อาร์สยาม” นำเพลง “อรุณสวัสดิ์” เพลงประกอบละครดังในอดีต ต้นฉบับเป็นของหนุ่มร็อกผมยาว “พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร” โดยนำมาทำใหม่เป็นแนวป๊อบฟังสบายๆ ในแบบละมุนๆ ตามสไตล์ของ “หนุ่มโฬม” แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความไพเราะ บวกกับเนื้อหาที่ให้กำลังใจคนที่กำลังท้อแท้ ยิ่งเหมือนได้รับไออุ่นจากแสงแดดในยามเช้าเลยทีเดียว

ส่งท้ายที่สาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” นำเพลง “โธ่เอ๊ย” หนึ่งในเพลงแดนซ์ระดับตำนาน ของ “วงบาซู” นำมาทำใหม่ โดยเสน่ห์และความสนุกของเพลงนี้อยู่ที่การนำดนตรีในสไตล์ป๊อบแดนซ์มาใส่ความเป็นลูกทุ่งอีสานในแบบธัญญ่าลงไป และที่พิเศษสุด ยังได้หนุ่มร็อกดาวรุ่งพุ่งแรงจากแดนใต้ “ป๊อก วงซี๊ด” มาร่วมร้องในเพลงนี้อีกด้วย จึงเป็นเพลงที่มีทั้งภาษาอีสาน ภาษาใต้ ผสมผสานอยู่ในเพลง จึงเป็นความสนุกแบบที่คุณคาดไม่ถึง

ฝากติดตามชมมิวสิกวิดีโอของโปรเจกต์พิเศษ “2021#ยังอยากร้อง” จาก 6 ศิลปินยอดนิยมได้ทางยูทูป RsiamMusic เร็วๆ นี้ #โตมากับอาร์เอส X Rsiam 2021 #ยังอยากร้อง