แม่ค้าวัย 57 ปี ไปซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 แต่ดันลืมเอาเงินไป จึงฝากไว้ที่แม่ค้าก่อนและเขียนชื่อจองไว้ สุดท้ายคนขายไม่ยอมเอาลอตเตอรี่ให้ แถมบอกขายให้คนอื่นไปแล้ว

นางไพมณี พลราชม อายุ 57 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจภูธรเมืองสกลนคร บอกว่า ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เลขรางวัล 835538 งวดวันที่ 1 มี.ค 2564 แต่คนขายไม่ยอมเอาลอตเตอรี่มาให้

นางไพมณี บอกว่า วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ไปรำบวงสรวงที่วัดพระธาตุนารายณ์เจงเวง จากนั้นอยากเสี่ยงโชค จึงซื้อเลขท้ายรถเก๋งตัวเอง 538 และบังเอิญไปเจอเลขดังกล่าว กับคนขายลอตเตอรี่ที่ซื้อขายกันเป็นประจำ เห็นว่ามีอยู่ 2 ใบ ที่เป็นเลข 835538 จึงตกลงซื้อขายกัน โดยขอจองไว้ก่อน เพราะวันนั้นลืมเอากระเป๋าเงินไป และขอเขียนชื่อไว้หลังลอตเตอรี่ทั้ง 2 ใบ บอกว่าเจอกันวันหลังค่อยเอาให้ แต่จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย

จนวันที่ออกราวัล พบว่า เลขที่ซื้อตรงกับรางวัลที่ 1 จึงรีบโทรไปขอลอตเตอรี่กับคนขาย แต่ได้รับคำตอบว่าขายไปแล้ว จึงถามว่าขายไปได้ไงตกลงซื้อกันแล้วและเขียนชื่อไว้ข้างหลังแล้ว แต่คนขายบอกว่า ตอนนั้นตนไม่ได้จ่ายเงินไว้ จึงไม่รู้ว่าจะซื้อจริงหรือไม่ ลอตเตอรี่อยู่กับใครก็เป็นของคนนั้น ใครก็ขึ้นเงินได้หมด

สุดท้าย นางไพมณี ฝากถึงคนขายว่า เอาความจริงมาพูดกันดีกว่า และพรุ่งนี้จะเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งตามที่นัดหมายกันไว้

หวยอลเวง! ป้าวัย 57 ร้องทุกข์ถูกรางวัลที่ 1 แต่คนขายไม่ส่งลอตเตอรี่ให้