ครอบครัวพริตตี้สาวร้องตำรวจ รับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านหลังหนึ่ง ย่านพหลโยธิน จากนั้นถูกหามส่งโรงพยาบาลเสียชีวิตปริศนา หวั่นซ้ำรอยคดี "ลัลลาเบล"

ครอบครัวนางสาววิชญาพร หรือ วา พีอาร์สาว เข้าร้องเรียน พลตำรวจตรีพีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรจนครบาล หลังนางสาววา ไปรับงานเอนเตอร์เทน หรืองานดื่มกินกับชายคนหนึ่ง ย่านพหลโยธิน ก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาล แล้วเสียชีวิต

ญาติ เล่าว่า นางสาววา ตกลงรับงานจาก นางสาวสุ หรือโมเดลลิ่ง ให้ไปกินข้าวกับ "นายเก่ง" ที่บ้านพร้อมเพื่อนอีก 4 คน ในราคาค่าตัว คนละ 7,500 บาท รวมเป็นเงิน 30,000 บาท เมื่อคืนวันที่ 23 กุมภาพันธ์

กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ มีชาย 2 คนขับรถเก๋ง ฮอนด้า แอคคอร์ท สีเทา มาส่งผู้ตายที่โรงพยาบาลเปาโลเกษตร และต่อมา "นายเก่ง" เข้ามาจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ผู้ตาย อ้างว่า ผู้ตายเสพยาอีมา ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา แพทย์ ระบุสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

ซึ่งญาติติดใจสาเหตุ เนื่องจากนางสาววา ไม่มีโรคประจำตัว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และไม่มีการค้าประเวณี จึงคาดว่าการเสียชีวิตครั้งนี้ น่าจะเกิดจากถูกวางยาหรือไม่

พลตำรวจตรี พีระพงศ์  ระบุว่าคดีนี้มีลักษณะคล้ายคลึง กับคดีพริตตี้สาวลาลาเบล  เบื้องต้นเรียก น.ส.สุ โมเดลลิ่ง มาสอบปากคำแล้ว อ้างว่า ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อยู่ระหว่างประสานกับเพื่อนร่วมงานเข้าสอบปากคำ 

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน อยู่ระหว่างขอหมายค้นจากศาล เพื่อเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานที่บ้านเกิดเหตุ หากศาลอนุมัติก็จะเข้าตรวจสอบภายในวันนี้เลย

ส่วนศพผู้เสียชีวิต เบื้องต้น ส่งให้สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง ว่ามีสารเสพติด หรือ แอลกอฮอล์ในร่างกายหรือไม่ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาใคร เพราะต้องรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก่อน 

ตร.จี้คดีพริตตี้ดับปริศนา หลังรับงานดริ้งที่บ้านหนุ่ม