เด็กหญิงวัย 8 ขวบ ใน จ.บุรีรัมย์ ฝันเห็นว่า "ตาตายแล้ว" รุ่งเช้ารีบบอกแม่ ก่อนไปพบศพลอยอยู่กลางสระน้ำ ด้านลูกสาวคนตายยังทำใจไม่ได้ ร้องไห้เรียกหาแทบขาดใจ

นางสาวน้ำผึ้ง พุงกระโทก ร้องเรียกหาพ่อ พร้อมกับร้องไห้แทบขาดใจ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ศพของพ่อ นายพิสิษฐ์ พุงกระโทก อายุ 62 ปี ขึ้นมาจากสระน้ำ บริเวณบ้านหนองหว้า อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์

พร้อมกับบอกว่า เมื่อเช้านี้ลูกสาวอายุ 8 ปี ตื่นขึ้นมาแล้วเล่าว่า ฝันเห็นว่าตาตายแล้ว ตอนแรกก็ไม่เชื่อลูกสาวคิดว่าเป็นแค่ความฝัน จนแม่บอกว่า พ่อไม่กลับมาบ้านตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. ช่วงแรกคิดว่าไปนอนที่บ้านอีกหลัง จึงให้สามีออกตามหาแต่ไม่พบ

กระทั่งแม่ให้ข้อมูลว่า คลาดสายตากับพ่อบริเวณสระน้ำแห่งนี้ จึงแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วยค้นหา ระหว่างยืนรอเจ้าหน้าที่ ปรากฏเห็น ร่างของพ่อลอยขึ้นมาเหนือน้ำต่อหน้าต่อตา

นางสังวาลย์ กัลยานุกิจ ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามีขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักลงข้างทุ่งนา จึงช่วยกันนำรถขึ้นมา จากนั้นสามี บอกว่า จะลงไปหยิบถังที่ร่วงกระเด็นตกลงไปในสระน้ำ

ส่วนตนจูงรถกลับมาก่อน ตอนมองที่กระจกหลังยังเห็นสามีเดินอยู่ขอบสระ คิดว่าคงจะเดินกลับบ้านเองเพราะอยู่ไม่ไกล แต่ก็ไม่เห็นกลับมา ยังคิดว่าคงไปอยู่บ้านอีกหลัง ไม่คิดว่าภาพที่เห็นสามีผ่านกระจกรถวันนั้นจะเป็นภาพสุดท้าย คาดว่า น่าจะพลัดตกลงไปในน้ำแล้วช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาไม่ได้ จึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว