น้ำมะพร้าวเป็นเหตุ ทำหญิงสุดทนต้องโร่แจ้งความตำรวจ ขอเลิกสามีวัย 64 ปี เพราะทนพฤติกรรมขอมีเซ็กซ์วันละ 5-6 ครั้งไม่ได้ หลังสามีดื่มน้ำมะพร้าวแล้วมีความต้องการทางเพศสูง

จากกรณีที่มีคลิปหญิงคนหนึ่ง บ่นโอดครวญถึงความกลัดมันของสามี ที่ชอบมีเพศสัมพันธ์วันละหลายครั้ง ถึงขั้นต้องแจ้งความ เพื่อขอเลิกรากันเลยทีเดียว โดยคลิปนี้สมาชิกแอปพลิเคชั่นติ๊กต๊อก นำมาเผยแพร่จากคำพูดของหญิงคนนี้ จะไม่ใช่เรื่องแปลกเลย หากสามีของเธอไม่ใช่ชายอายุ 64 ปี ที่ต้องการมีเพศสัมพันธ์วันละ 5-6 ครั้ง หรือ 4 ครั้งเป็นอย่างน้อย ตั้งแต่เช้าตรู่ จนถึงมืดค่ำ 

หากวันไหนฝ่ายภรรยามีประจำเดือน ก็ยังไม่เว้น ต้องมีเพศสัมพันธ์ด้วยวันละ 1 ครั้ง ซึ่งหญิงในคลิป ระบุว่า เคล็ดลับความอึดของสามี คือ การกินน้ำมะพร้าวเป็นประจำ เพราะเพื่อนๆ ในรุ่นของสามีส่วนใหญ่บอกลาเรื่องเซ็กซ์ไปหมดแล้ว ทำได้เพียงนั่งเฝ้าไก่ชนเท่านั้น นอกจากเรื่องบนเตียงที่เป็นสาเหตุให้อยากเลิกรา อีกหนึ่งประเด็นที่ฝ่ายหญิงรับไม่ได้ คือ สามีชอบหึงหวง และข่มขู่ว่า จะเอามีดปาดคอ ทำให้เกิดความกลัว รวมถึงเกือบทุกครั้งที่ต้องการร่วมเพศ จะลงมือทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะและต่อยก่อน 

หลังมีข่าวนี้ ดังกล่าวออกมา ผู้ที่ได้อานิสงค์จากตรงนี้โดยตรงก็เห็นจะเป็นพ่อค้า แม่ค้า ขายมะพร้าวริมทาง นายจำเริญ วัดตุภาพ และ ภัทรา โนรี สองสามีภรรยา พ่อค้า แม่ค้า ขายมะพร้าน้ำหอมในจังหวัดอุทัยธานี บอกว่า หลังมีข่าวออกมา ส่งผลให้มียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ก่อนหน้านี้ยอดขายมะพร้าวน้ำหอมไม่ค่อยดีนัก เนื่องจากปัญหาโควิด – 19 ปกติจะรับมะพร้าวน้ำหอมมาครั้งละ 1 คันรถกระบะ จำนวน 500 – 600 ลูก จะใช้เวลาขายประมาณ 2 -3 วันถึงจะขายหมด แต่พอมามีกระแสข่าวว่ากินน้ำมะพร้าวจะปึ๋งปั๋ง ทำให้วันนี้ขายดีกว่าปกติเป็นเท่าตัว มีลูกค้าหน้าใหม่ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายที่มีอายุ 50 ปี ขึ้นไป มาสั่งซื้อรายละ 10 – 20 ลูก ทำให้วันนี้ยังไม่ถึงเที่ยงวันก็ขายได้หมดเกลี้ยง จนต้องสั่งมะพร้าวมาเพิ่มอีก