เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนขี่จักรยานเสียชีวิตแล้วหลบหนี บริเวณริมถนนสายคันคลองชลประทาน (ขาเข้าเมือง) ม.4 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่

ร.ต.อ.เดชาวัต สมแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.หางดง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนปั่นจักรยานสองล้อนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนสายคันคลองชลประทาน (ขาเข้าเมือง) ม.4 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกันกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่า มีรถจักรยานสองล้อสีแดง สภาพถูกชนพังเสียหายล้มอยู่ข้างทาง และพบร่างของคนขี่ เป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ตรวจสอบทราบชื่อคือ นายประชัน ตั๋นแจ้ สภาพศพมีเลือดไหลออกปากจมูก ตามร่างกายถูกกระแทกอย่างแรงแขนขาหักหลายท่อน

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นทางเปลี่ยวและมืด ส่วนรถคู่กรณีที่เฉี่ยวชน คาดว่าน่าจะเป็นรถยนต์ที่ขับตามหลังมา เนื่องจากอาจจะมองไม่เห็นท้ายรถจักรยานของผู้ตาย เพราะไม่มีไฟสะท้อนแสง หลังจากที่พุ่งชนท้ายรถจักรยานจนกระเด็นปลิวตกไปข้างทางแล้ว จึงอาศัยความมืดเร่งเครื่องหลบหนีไป

โดยในวันพรุ่งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามบริเวณจุดรอบๆที่เกิดเหตุเพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามจับกุมโชเฟอร์ตีนผีรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป