สร้างความประทับใจในตอนจบ จนทะยานขึ้นสู่เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 สำหรับ ภาพยนตร์ซีรีส์ในตำนานอย่าง "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรียกได้ว่าทุบสถิติ ปิดฉากได้สวยงาม แต่ถึงซีรีส์เรื่องนี้จะลาจอไปแล้ว แต่ความรู้สึก และความประทับใจที่เหล่านักแสดงและเหล่าแฟนคลับมอบให้เรื่องนี้มีมากมายอย่างล้นหลาม

        โดยล่าสุดนักแสดงนำ  ผู้รับบท “ไม้” ในเวอร์ชั่นนี้ อย่าง พระเอกหนุ่ม “โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” ถึงขั้นขึ้นอินสตราแกรมส่วนตัว โพสต์ซึ้งขอบคุณนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “เต๋า-สมชาย” และ “โมทย์-ปราโมทย์” ที่ร่วมเคียงข้าง พร้อมทั้งอีกสองนักแสดงหลักอย่าง สิงโต-ปราชญา, น้ำตาล-ทิพนารี  ที่เป็นทั้งเพื่อนและพี่ที่คอยให้คำปรึกษา และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยช่วยซัพพอร์ตตลอดมา เพราะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ในชีวิตนักแสดงของตัวเอง แถมเป็นอีกหนึ่งความทรงจำชั้นดีในชีวิต ทำเอานักแสดงร่วมและแฟนคลับต่างมาคอมเม้นท์บอกเล่าความรู้สึกประทับใจกันกระหึ่ม  

         โดยโมเม้นท์สุดฟินที่ทำเอาแฟนคลับต่างโหวต และกดรีทวิตกันรัว ๆ ในซีนตอนจบมีมากมายหลากหลายฉาก เพราะผู้กำกับและเขียนบท อย่าง “ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง” ตั้งใจที่จะทำแต่ละซีนให้มีความหมาย โดยเฉพาะบางซีนที่ไม่ได้มีอยู่ในภาพยนตร์แต่ก็ได้เพิ่มขึ้น เพื่อเอาใจแฟนคลับโดยเฉพาะ อย่างซีน ที่ป้อน ได้เดินทางกลับมาเซอร์ไพรส์ไม้ที่สนามบิน หลังจากระยะเวลาผ่านไป 4 ปี ก็หวานซึ้งกินใจ แต่ที่ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดหนักมากนั่นคือ ช็อตโอห์มและน้ำตาลจูบกัน เรียกได้ว่าจบสวยแบบไม่ทำร้ายหัวใจแฟนคลับให้แตกสลายที่ร่วมลุ้นกับเส้นทางรักสองคู่นี้มาตลอดทั้งเรื่อง ไม่พอด้านสิงโต ก็มีโมเม้นท์น่ารัก ๆ ที่ทำเอาแฟนคลับว้าวไม่แพ้กัน โดยเป็นซีนเปิดตัวแฟนสาว ที่ได้นักแสดงรับเชิญ สาวสวยดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 8 อย่าง “นนนี่-ณัฐชา เจกะ” มาร่วมเล่นในซีนนี้ ทำเอาแฟนคลับสิงโตต่างเชียร์และชมว่า นนนี่สวย แถมดูแล้วเคมียังเข้ากัน ถึงแม้จะออกมาแค่หนึ่งฉาก แต่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ โอ้โหสุดปัง!!  เรียกว่าปิดตำนานโลกทั้งใบให้นายคนเดียว ในเวอร์ภาพยนตร์ซีรีส์ ได้อย่างสวยงามและประทับใจแบบฟินไม่รู้ลืม  หากใครที่รับชมตอนจบไม่ทันสามารถดูย้อนหลังได้ทุกตอน บน แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เท่านั้น