สาวแจ้งความถูกแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส แฟนหนุ่มอ้าง ทำเพราะป่วยซึมเศร้า คุมตัวเองไม่ได้ รู้สึกผิดทุกครั้งที่ทำ ยังอยากกลับมาคบกันเหมือนเดิม 

บาดแผลบวมช้ำบริเวณขอบตา และตามใบหน้า เป็นเรื่องราวที่นางสาวเอ (นามสมมติ) หญิงสาวอายุ 26 ปี คนหนึ่งนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว และร้องเรียนกับทีมข่าว หลังถูกแฟนหนุ่ม อ้างว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทำร้ายร่างก่าย จนจมูกหัก นิ้วหัก และบอบช้ำไปทั้งตัว

นางสาวเอ เปิดใจกับทีมข่าวว่า คบหากับแฟนหนุ่มได้เพียง 2 เดือน เจอกันในแอพพลิเคชั่นหาคู่ คุยกันได้ 2 อาทิตย์ ฝ่ายชายเริ่มทำร้ายร่างกายเธอ ทั้งที่ไม่ได้มีปากเสียงทะเลาะกัน หรือทำอะไรขัดใจเลย ทุกครั้งที่ทำร้าย จะอ้างว่าเป็นโรคซึมเศร้า คุมตัวเองไม่ได้ และฝ่ายชายบอกว่าเธอพูดให้ฝ่ายชายรู้สึกดาวลง ดิ่งลง และทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ 

นางสาวเอ ยอมรับว่า เคยไปลงบันทึกประจำวันไว้ครั้งนึง หลังจากโดนทำร้าย แล้วฝ่ายชายมารู้ทีหลัง ก็ไม่พอใจคิดเรื่องนี้ในหัวตลอด และทำร้ายนเธอเรื่อยมา จนครั้งล่าสุดทนไม่ไหวแล้ว เพราะนอกจากจะทำร้ายร่างกาย ยังทำลายทรัพย์สินของบริษัทที่เธอทำงานอยู่เสียหาย จนต้องชดใช้ ตอนนี้เจ็บทั้งตัว เสียทั้งเงิน จึงหนีมาอยู่กับเพื่อน และเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางขุนเทียน แล้ว

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อไปชายผู้ก่อเหตุ ทราบว่าตอนนี้กำลังเดินทางไปต่างจังหวัด เพื่อไปอยู่กับครอบครัวสักพัก ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ม่สามารถคุมตัวเองได้ รู้สึกผิดทุกครั้งที่ลงมือทำร้าย แต่หลังก่อเหตุก็พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล อยากขอโทษแฟนสาวที่ทำแบบนั้น และอยากให้กลับมาคบกันเหมือนเดิม เพราะไม่รู้ว่าจะเจอผู้หญิงดีดีแบบนี้ได้ที่ไหน

ส่วนอาการซึมเศร้าเป็นมาตั้งแต่อายุ 19 ปี ตอนนี้ผ่านมา 7 ปีแล้ว ยังไม่ดีขึ้น เมื่อวานมีความคาดคิดจะฆ่าตัวตายเพราะรับกระแสโซเชียลที่ด่าทอไม่ไหว จึงตัดสินใจกลับไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด เพราะอยู่คนเดียวไม่ได้

แต่หลังจากเรื่องราวนี้ ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีหญิงสาวอีกคน เข้ามาให้ข้อมูลว่า เคยถูกผู้ชายคนนี้ทำร้ายร่างกายมาแล้วเหมือนกัน และก็ให้เหตุผลเหมือนกันว่า ป่วยโรคซึมเศร้า

ทีมข่าวจึงไปคุยกับแฟนเก่าผู้ก่อเหตุ บอกว่า เคยถูกทำร้ายร่างกายตั้งแต่คบหากัน 2 เดือนแรก เริ่ม ตบ ตี ต่อย และทุกครั้งก็ไม่มีชนวนเหตุ ลงมือทำร้ายจนกว่าจะพอใจ จนบางครั้งต้องแกล้งสลบแน่นิ่ง เพื่อให้ฝ่ายชายหยุด ที่เคยโดนหนักที่สุดคือ ใช้มีดกรีดแขนจนเป็นแผลเป็นถึงทุกวันนี้

ด้านชาวบ้านที่เคยเห็นผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เคยเจอผู้ก่อเหตุก็คุยดี ไม่มีวี่แววว่าจะทำร้ายร่างกายแฟนตัวเอง เพราะเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ไปซื้อกับข้าวก็เดินจับมือกันไป กระทั่งรู้ข่าวแบบนี้ก็ตกใจ

ส่วนเพื่อนข้างห้องที่อาศัยอยู่ บอกว่า เคยได้ยินเสียงดังบ่อยครั้ง และได้ยินเสียงทุบกำแพงบ่อย ไม่คิดว่าจะเป็นคนอารมณ์รุนแรงแบบนี้

อ้างป่วยซึมเศร้า ทำร้ายแฟนบาดเจ็บ