วงจรปิดจับภาพ คนร้ายใช้ปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง ภายในห้างสรรพสินค้าโคราช ได้ทองไปจำนวนหนึ่ง ก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ตำรวจ สภ.โนนไทย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุ ชายฉกรรจ์สวมเสื้อผ้าร่มสีเหลืองคลุมหัว กางเกงสีแดง รองเท้าผ้าใบ สวมถุงมือ ใส่แมสสีม่วง ปกปิดใบหน้า ใช้อาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบขนาด เข้าจี้ชิงทองพนักงานในร้านทองแห่งหนึ่งภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส โดยสามารถคว้าทองรูปพรรณสร้อยคอไปได้จำนวนหนึ่ง (ยังไม่ทราบจำนวนชัดเจน) ก่อนใช้รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่หลบหนีไปอย่างลอยนวล

โดยสถานที่เกิดเหตุอยู่ห่างโรงพักเพียง 500 เมตรเท่านั้น สร้างความแตกตื่นให้กับประชาชนที่เข้าไปจับจ่ายใช้สอยเป็นอย่างมาก ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบได้มีการลงพื้นที่ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพนักงานภายในร้าน รวมไปถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาดูลาดเลาก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ลงพื้นที่เก็บข้อมูล เปิดเผยว่า คนร้ายได้เดินเข้ามาในห้างสรรพสินค้าโลตัส ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนพกสั้นที่เข้าชิงทองภายในร้านทองแห่งหนึ่ง พร้อมบอกให้พนักงานก้มหมอบลง ไม่งั้นจะยิง จึงทำให้พนักงานในร้านหมอบลง บางคนถึงกับวิ่งหนี ก่อนที่จะกระโดดเข้าไปภายในตู้แล้วคว้าทองจำนวนหลายเส้น แล้วรีบหลบหนีออกจากตัวห้างโดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ ใช้เส้นทางมุ่งหน้าไปทางตัวเมืองนครราชสีมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการออกติดตาม พร้อมทั้งตั้งด่านสกัดกั้น เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้