ใครๆก็ต่างรอดูฉากวลีเด็ดในตำนาน "เราไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่นายคิดนะ" ใน "โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แน่นอน ซึ่งเป็นฉากที่สาว "น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม" อธิบายความรู้สึกที่ค้างคาใจมานานให้กับหนุ่ม "โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ" ได้รู้ งานนี้รับรองแฟนๆต้องพกกระดาษทิชชู่ พร้อมเตรียมซับน้ำตาอย่างแน่นอน

    สัปดาห์นี้พลาดไม่ได้จริงๆ เป็นฉากที่ป้อน(น้ำตาล) ต้องตัดสินใจบอกลาไม้(โอห์ม) เพื่อไปเรียนต่อที่อเมริกา แต่งานนี้ยิ่งเศร้าไปกันใหญ่ เพราะป้อนรู้สึกว่า ไม้ไม่เคยรักเธอเลย แถมยิ่งคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารังเกลียด คอยวิ่งตามหาผู้ชายที่ไม่เคยสนใจตัวเอง ป้อนเลยขอบอกความในใจที่เก็บมานานให้ไม้รับรู้ ด้วยประโยคเด็ด “เราไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่นายคิดนะ” แต่กว่าจะถ่ายซีนดราม่าในตำนานผ่านมาได้ ทำเอาสาวน้ำตาลถึงขั้นอินบทหนัก แอบกดดัน เพราะกลัวทำได้ไม่ดีเหมือนนุ๊ก เล่นไม่ถึงรุ่นพี่ที่เคยทำไว้ดีมาก แต่ด้วยสปิริตบวกความตั้งใจ และเสียงเชียร์ให้กำลังใจจากโอห์ม และผู้กำกับ ทำให้สาวน้ำตาลพร้อมพลังบวก เพิ่มอินเนอร์แบบจัดเต็ม ที่เอาความรู้สึกทั้งหมดของป้อน มีให้กับไม้ มาสาดพลังใส่กับฉากนี้

      ซึ่งระหว่างที่ถ่ายไม่ว่าผู้กำกับ “ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง” จะขอให้สาวน้ำตาล น้ำตาไหลออกจากดวงตาด้านไหน เธอก็ทำได้หมดแบบไม่ต้องพักถ่าย ไม่ต้องขอหยอดน้ำตาเทียมแม้แต่นิดเดียว ส่วนด้านหนุ่มโอห์มก็ส่งอินเนอร์บทได้อินจับใจ จนทำให้ทั้งคู่ถ่ายซีนนี้ได้ผ่านไปได้อย่างราบรื่น จนถูกอกถูกใจผู้กำกับ และทีมงาน เชื่อว่าออกอากาศไปเวอร์ชั่นนี้ก็มีเสน่ห์ไม่แพ้เวอร์ชั่นเก่าอย่างแน่นอน แฟนๆสามารถชมซีนตำนานของเรื่องนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 21.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลก แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com รับรองสมใจกับการรอคอยอย่างแน่นอน...