สิ้นไร้ไม้ตอกจนต้องกลับมาตายรัง สำหรับหนุ่ม "เจมส์-กิจเกษม" ที่ลงทุนคุกเข่าง้อเมียเก่า "แซนดี้-ชลิดา" ในละคร "เพลิงภริยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่งานนี้คนแอบรักอย่าง "นนท์-ชานนท์" เห็นภาพบาดตานี้ ถึงกับจ๋อย งานเลยเข้านางเอก "ไอซ์-อมีนา" ต้องช่วยปลอบ เบื้องหลังจะดราม่าแค่ไหน มีภาพมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่ สุรวงศ์ (เจมส์-กิจเกษม) พยายามที่จะกลับมาคืนดีกับ เอื้อมดาว (แซนดี้-ชลิดา) เลยบุกมาหาที่บ้าน สุรวงศ์พยายามพูดง้อเอื้อมดาว แต่เอื้อมดาวก็ไม่สนใจ จนสุรวงศ์คุกเข่าขอร้อง เอื้อมดาวพยายามปัดป้อง จนอภิวัน(นนท์-ชานนท์) เข้ามาเห็น  เลยรู้สึกผิดหวัง เดินหนี กิ่งจันทร์(ไอซ์-อมีนา) ที่ตามมาเห็นเหตุการณ์ จึงรีบตามอภิวัน เพื่อไปช่วยเอื้อมดาวอธิบาย

              เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านล้อเกวียน ย่านบางใหญ่ เป็นอีกหนึ่งฉากที่ดราม่า ของแซนดี้ และ เจมส์ เรื่องความดราม่า สาวแซนดี้ไม่ต้องเป็นห่วง น้ำตาผ่านฉลุย แต่คนที่น่าหนักใจและกังวลมาก นั่นคือ หนุ่มเจมส์ เพราะซีนนี้ต้องอารมณ์ถึง จัดเต็ม แถมบทก็ยาวมาก ทำให้เจมส์ต้องปลีกตัวทำสมาธิอยู่พักใหญ่  แต่ส่วนคนที่ดูจะชิลสุด คงเป็นหนุ่มนนท์และสาวไอซ์ งานนี้ไอซ์เลยบอกว่า นานๆหนูจะไม่ต้องร้องไห้ เลยลั้นลาได้ ส่วนหนุ่มนนท์ ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะมาแค่เห็นแล้วเดินจากไป นนท์บอกไม่เป็นไรนะน้องเจมส์น้องแซน เดี๋ยวขอเป็นกำลังใจให้ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ  หลังจากที่ผู้กำกับซักซ้อมคิวและบิ้วอารมณ์ให้แซนดี้และเจมส์มาคุแล้ว ถ่ายจริง เริ่มที่เจมส์เดินเครื่องเต็มสูบง้อแซนดี้ หวังคืนดี แซนดี้มองสายตาเรียบเฉย ไม่สนใจ เจมส์พยายามคุกเข่าอ้อนวอนแซนดี้ แซนดี้ตัดอารมณ์ พ่นวาจาเจ็บตวาดใส่เจมส์  ไล่ให้กลับไป เจมส์พยายามกอดรั้งด้วยน้ำตา แต่ก็ไม่ยอมปล่อย จนนนท์และไอซ์เดินเข้ามาเห็น เจมส์กำลังกอดแซนดี้ นนท์เสียใจรีบเดินหนีไป  แซนดี้เห็นรีบผลักเจมส์ออก ตบหน้าสั่นแล้วตามนนท์ไป คัทแรกตบหลอกเจมส์น้ำตายังไม่มา คัทสอง ผู้กำกับสั่งตบจริง งานนี้น้ำตาไหลพรากเลยจ้า พูดเลยว่าน้ำตาเทียมไม่ต้องหยอด เอฟเฟคไม่ต้องแต่ง เล่นจริงเจ็บจริงไปเลย ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันอังคาร ที่ 22 ธันวาคม 2563 เวลา 20.20 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27