ที่อินโดนีเซีย แฟนเก่าโผล่มาอวยพรในงานแต่ง เจ้าสาวถึงกับสติหลุดคุมอารมณ์ไม่อยู่ ส่งเสียงกรีดร้อง ปล่อยโฮ

เจ้าสาวคนนี้ ถึงกับส่งเสียงกรีดร้องออกมา และร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เมื่อได้เห็นแฟนเก่ามาปรากฏตัวในงานแต่งงานของเธอ และยังขึ้นเวทีมากล่าวคำอวยพร แสดงความยินดีแก่คู่บ่าวสาว

ทั้งนี้ แฟนเก่าไม่ได้มีท่าทีจะมาป่วนงานแต่ง และยังเข้าไปสวมกอดกับเจ้าบ่าว เพื่อแสดงความยินดีด้วย แต่ดูเหมือนเจ้าสาว จะยังควบคุมสติตัวเองไม่ได้ ทำให้ทางครอบครัวของเจ้าสาว รีบเชิญตัวหนุ่มคนนี้ ลงจากเวที พร้อมกันพยายามเข้าไปปลอบเจ้าสาวให้สงบลง แต่เธอก็ยังคงไม่อาจทำใจให้สงบได้ และยังคงร้องไห้หนัก กระทั่งสลบไปคาเวที

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในงานแต่งงาน ที่จัดขึ้นในเขตลอมบอกตะวันออก ประเทศอินโดนีเซีย

คลิปนี้ถูกนำมาเผยแพร่ในแอปติ๊กต่อก กลายเป็นกระแสไวรัลบนโซเชียลของอินโดนีเซีย มีคนเข้ามารับชมคลิปแล้วกว่า 2 แสน 5 หมื่นครั้ง

หลังเหตุการณ์ในคลิป หนุ่มซึ่งเป็นแฟนเก่าของเจ้าสาว ได้ออกมาเปิดใจ ยืนยันว่า ได้รับเชิญไปร่วมงานแต่งจริงๆ และยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจจะไปสร้างปัญหาใด ๆ เพราะยังมีเจตนาที่ดี และยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดี แต่ก็อยากขอโทษสำหรับความเข้าใจผิดใด ๆ ที่เกิดขึ้นในคลิป

ขณะที่เจ้าสาวก็ได้ชี้แจงว่า เธอได้ขอโทษสามีกับครอบครัวแล้ว เพราะเธอเองก็ไม่รู้เรื่องถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันแต่งงานจริง ๆ จึงไม่อาจควบคุมตัวเองได้ ส่วนเจ้าบ่าว ก็พร้อมให้อภัยภรรยา และตอนนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว