จับแล้ว! "เจ๊ปากแดง" เจ้าแม่เงินกู้ดอกเบี้ยโหด ลูกหนี้ค้างชำระโดนกระทืบปางตาย ล่าสุดยังให้การภาคเสธ

(12 ธ.ค. 2563) นางมาลี หรือ ฉายาเจ๊ปากแดง อายุ 40 ปี พร้อมนายสุวพรรดิ์อายุ 46 ปี (สามี) และลูกน้องอีก 1 คน ถูกตำรวจภูธรนครพนม ร่วมกับตำรวจภูธรบึงกาฬ จับกุมตัวไว้ในบ้านพัก อ.สีวิไล จ.บึงกาฬ เมื่อช่วง 20.00 น. ของคืนที่ผ่านมา (11 ธ.ค. 2563) หลังถูกนายสกุล ศรีรักษา อายุ 49 ปี (ลูกหนี้) แจ้งความอ้างว่า ถูกเจ๊ปากแดง สั่งสามีและลูกน้อง ยกพวกมารุมทำร้าย อาการปางตาย เพราะไม่มีเงินใช้หนี้

และจากการตรวจค้นทุกซอกมุมในบ้าน เจ้าหน้าที่ไม่พบเอกสารที่เกี่ยวกับการกู้ยืมเงินสักแผ่นเดียว คาดว่าน่าจะมีการขนย้ายเอกสารออกไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปสอบสวนที่ สภ.บ้านแพง จ.นครพนม พื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งนายสุวพรรดิ์ (สามีเจ๊ปากแดง) ให้การอ้างว่า ตนและภรรยาไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยเงินกู้นอกระบบ

ส่วนเหตุที่รุมทำร้ายนายสกุล เป็นเพราะนายสกุล ยืมเงินตนไปเล่นไฮโลแล้วไม่จ่ายคืน หลังตกเป็นข่าวจะไปมอบตัวอยู่แล้ว ส่วนข่าวที่ออกไปนั้นเกินจริงไปมาก

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียด และวันนี้จะเรียกตัวนายสกุล และผู้เสียหายรายอื่นมาชี้ตัว และเจรจาไกล่เกลี่ย ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

จับแล้ว! "เจ๊ปากแดง" เจ้าแม่เงินกู้ดอกเบี้ยโหด