สุนัขจรจัดยกพวกเป็นแก๊ง "หมาหมู่" กรูขย้ำแทะรถยนต์ชาวบ้านจอดที่ตลาดเสียหายหลายคัน วอนเจ้าหน้าที่จัดการด่วน

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็น กลุ่มสุนัขจรจัดอย่างน้อย 6 ตัว แก๊งอันธพาลครองเมือง รุมดมที่รถยนต์คันหนึ่ง ก่อนที่จู่ๆ สุนัขสีน้ำตาล กระโดดขึ้นไปบนฝากระโปรงหน้ารถ ก่อนที่ตัวอื่นๆ กระโดดตามขึ้นมา ทั้งกัด ทั้งทึ้ง ดึงแย่งกัน และรุมแทะตัวรถคันนี้จอดไว้ที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก กลายเป็นของเล่นสนุกของสุนัขเหล่านี้

ส่วนคนที่ไม่สนุกเห็นจะเป็นเจ้าของ นายวิชัย สีสะตี เจ้าของรถ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ ชี้ให้ดูร่องรอยสุนัขกัดแทะตามตัวถังรถ และรอบข่วนขีดกินสีรถหลายแผล ส่วนวงล้อก็ถูกกัดเสียหาย

พร้อมเล่าว่า จอดอยู่บริเวณนี้ประจำ แต่วันนี้ตื่นเช้ามาเห็นรอยที่รถ ตกใจมาก ตอนแรกคิดว่าเป็นฝีมือคนไม่หวังดี แต่ตนก็ไมได้มีปัญหากับใคร จึงตรวจดูกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน พบว่าที่แท้เป็นฝีมือสุนัขจรจัดกลุ่มนี้ ไม่รู้ว่าวิ่งไล่จับหนูหรือแมวที่เข้ามาหลบใต้ท้องรถหรือเปล่า

นอกจากนี้ ยังมีรถเพื่อนบ้านอีก 2 คัน โดนสุนัขกัดแทะเช่นเดียวกัน ผู้เสียหายบอกว่าต่างก็ต้องซ่อมเอง เสียเงินเอง หาใครรับผิดชอบไม่ได้

จึงอยากฝากถึงหน่วยงานราชการที่รับผิดชอบ ช่วยดูแลสุนัขจรจัดเหล่านี้ด้วย เพราะทำความเสียหายเดือดร้อน ก่อนที่จะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น

"หมาหมู่" กรูขย้ำรถที่จอดเสียหายหลายคัน