ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์อยู่ตลอด สำหรับตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” กับแฟนหนุ่ม “ไฮโซพก” หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอั้มนั้นอันฟอลโล่ไอจีฝ่ายชาย และยังไม่ฟอลโล่กลับ จนหลายคนสงสัยว่ามีปัญหากันหรือเปล่า สบโอกาสเจอแม่อั้มก็เลยไปถามถึงเรื่องดังกล่าวสักหน่อย

งานนี้เจ้าตัวบอกว่า ความสัมพันธ์กับไฮโซพกอันฟอลโล่ไอจีตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่ที่ทะเลาะกัน แต่ไม่ตามกลับ เพราะเผื่อวันไหนเลิกคุยกันจะได้ไม่ต้องไปลบอีก เพราะตนนิสัยเหมือนเด็ก เวลาทะเลาะจะอันฟอลลบรูป เวลาโมโหจะเป็นแบบนี้ จะไม่ทำอีกแล้ว อายคน ความสัมพันธ์เรื่อยๆ เจอกันน้อยลงมากตั้งแต่โควิด 2-3 อาทิตย์เจอกันที ส่วนใหญ่ต่างคนต่างอยู่บ้านเล่นเกมส์ออนไลน์ด้วยกัน โมเมนต์หวานไม่ค่อยมี

คนจับผิดเรื่องสร้อย A-P อันนั้นคือ อั้ม พัชราภา ซื้อเองและร้านให้มา A คือ อั้ม P คือ พัชราภา หรือ "อั้ม-พก" ก็ได้หมด

ช่วงนี้ออกกำลังกายหนักมาก เพราะช่วงนี้ว่างจากการถ่ายละคร ช่วงโควิดก็จะอ้วนขึ้นหน่อย บอกทริปทะเลรอบหน้าจะกลับมาทวงบัลลังก์ ถ้ากล้ามเนื้อไม่ฉีกก่อนได้เจอแน่ พร้อมติดตลกถ้าเจอ “เอ ศุภชัย” ไม่ต้องออกกำลังกายเพราะใช้แอฟ เผาเอเอารูปตนไปแต่งขาดำอ้างว่าจะได้ดูเป็นฝรั่ง

วันเกิดปีนี้โควิดไม่อยากไปสังสรรค์ที่ไหน แต่จะไปทำบุญ 3 มูลนิธิ เป็นการรวมเงินของตนและเพื่อนๆ ปาร์ตี้ยังมีแค่ 3 ชั่วโมง มีทำบุญกับเพื่อนแฟนคลับ ยันยังรับของขวัญเหมือนเดิมทุกปี