เอาใจแฟนๆ ยานยนต์ ที่ชื่นชอบนวัตกรรมใหม่ๆ แล้วเป็นสาวกรถหรูอย่าง Lexus ล่าสุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการ All-new Lexus IS 2021 , Lexus LS 2021 และ ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า Lexus UX300e ครั้งแรกกับยานยนต์ระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบของ Lexus

เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรถยนต์ Lexus โฉมใหม่ 3 รุ่น All-new Lexus IS 2021 , Lexus LS 2021 และ ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า Lexus UX300e โดยมีคุณนงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อาร์เอส เทเลวิชั่น จำกัด เป็นแขกผู้มีเกียรติร่วมในงานเปิดตัวด้วย

สำหรับ Lexus IS 2021 ใหม่ ถูกพัฒนาให้มีขนาดยาวขึ้นและกว้างขึ้นกว่ารุ่นที่แล้ว 30 มม. เป็นความยาวทั้งสิ้น 4,710 มม. กว้าง 1,840 มม. ความสูงเพิ่มขึ้นอีก 5 มม. เป็น 1,435 มม. ขณะที่ความยาวฐานล้อยังคงเดิมอยู่ที่ 2,800 มม.

โดยยังคงเน้นเส้นสายภายนอกเฉียบคมตามสไตล์ L-Finesse เอกลักษณ์ของเล็กซัส แม้ว่าแพล็ตฟอร์มและขุมพลังของ Lexus IS ใหม่ จะถูกนำมาจากโฉมที่แล้ว แต่ทีมวิศวกรปรับปรุงครั้งใหญ่ทั้งรายละเอียดทางวิศวกรรมและการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มจุดเชื่อมตัวถังที่มากขึ้นและการปรับปรุงโครงสร้างตัวถังส่วนต่างๆ เพื่อเพิ่มความนุ่มสบายในการขับขี่ และการตอบสนองขณะเข้าโค้งที่ดีขึ้น รวมถึงการลดเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนขณะโดยสาร

ส่วนอีกรุ่น All New Lexus LS 2021 จะเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Motor Expo ต้นเดือนธันวาคมนี้ ทั้ง 3 รุ่นใหม่ของ Lexus ราคาอยู่ที่ 2-4 ล้านบาท ซึ่งภายในงาน Motor Expo พร้อมรับโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษอีกมากมาย

เปิดตัว The New Lexus ครั้งแรกกับ "ยนตรกรรมระบบไฟฟ้า" ของค่าย