"ปารีณา" ลั่น! มอนิเตอร์ชุมนุมใหญ่ม็อบราษฎร ทำผิดเจอฟ้องแน่ พร้อมท้าคนสร้างกระแสรัฐประหาร เอา...มาลูบหน้าได้เลยหากเกิดขึ้นจริง

(24 พ.ย. 2563) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า วันนี้หลังเลิกงานจะเดินทางไป สน.ทองหล่อ แจ้งความดำเนินคดีกับ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิ้น แกนนำกลุ่มคณะราษฎร 2563 ฐานความผิดตามมาตรา 112

ทั้งนี้ อยากให้เยาวชนทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมายไม่ละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น การชุมนุมเกิดขึ้นได้แต่ขอให้เป็นการชุมนุมอย่างสันติ ไม่มีการอาฆาตมาดร้ายหรือใส่ร้ายผู้อื่น ขออย่าทำอะไรเลยเถิดอยู่ภายใต้กฎหมาย และอย่าหยาบคายหรือบิดเบือน ซึ่งตนจะจับตาการชุมนุมของกลุ่มคณะราษฎรในวันพรุ่งนี้อย่างใกล้ชิด หากพบการกระทำความผิดจะดำเนินคดีทุกกรณี แม้เป็นแสนคนตนก็จะแจ้งความให้หมด

ขณะเดียวกันมองว่า การชุมนุมพรุ่งนี้ น่าจะเป็นลักษณะเดียวกับที่หน้าอาคารรัฐสภา คือ ทำการยั่วยุให้เจ้าหน้าที่ยกระดับการควบคุมฝูงชน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่อย่าหลงกลกลุ่มผู้ชุมนุม 

นอกจากนี้ น.ส.ปารีณา ยังกล่าวถึงกระแสข่าวการทำรัฐประหาร ว่า เป็นการพยายามที่จะปั่นกระแส ในรัฐบาลนี้ไม่เกิดขึ้นอยู่แล้ว พร้อมขอท้าว่าหากมีการทำรัฐประหารในช่วงนี้จริงให้เอา...มาลูบหน้าตนได้เลย แต่หากไม่มีการทำรัฐประหารตนขอเอา...ลูบหน้าคนที่สร้างกระแสกลับได้หรือไม่