ยังไร้เงา เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ร่วมงานศพ เสี่ยเต้ย อดีตสามี แต่ส่งพวงหรีดกุหลาบแดงไว้อาลัยแทน ขณะที่ญาติยัน เสี่ยเต้ย ไม่ได้ถูกวางยา

พวงหรีดที่เจ๊อ๋อ 90 ล้าน หรือ นางวรรณลี ปัญญาใส ส่งมาแสดงความอาลัยในงานศพอดีตสามี นายสมภาค สุรัญกุล หรือ “เสี่ยเต้ย” ที่บ้านในอำเภอหนองแสง จังหวัดอุดรธานี มี 2 พวง พวงแรกทำจากดอกกุหลาบสีแดงเข้มดอกใหญ่ อีกพวงเป็นดอกไม้สีชมพู มีนาฬิกาอยู่ตรงกลาง โดยทั้งสองพวงเขียนข้อความ ระบุว่า อาลัยยิ่งจาก "เจ๊อ๋อ90ล้าน พร้อมครอบครัวและคณะ"

ช่วงกลางวันนี้ ในงานศพค่อนข้างเงียบเหงา มีเพียงคนใกล้ชิด ที่มาช่วยกันเตรียมงานในช่วงกลางคืน

ญาติเล่าว่า หลังเสี่ยเต้ย เสียชีวิตกระทันหัน พี่น้องก็ต้องช่วยกันรวบรวมเงินมาจัดงานศพก่อน ซึ่งก็ไม่ได้มีมากนัก เพราะบัญชีเสี่ยเต้ย ถูกอายัด เนื่องจากเป็นการฝากแบบวีไอพี ญาติอยู่ระหว่างไปทำเรื่องกับธนาคาร

พร้อมยืนยันว่า กระแสข่าวว่าเสี่ยเต้ยถูกวางยาไม่เป็นความจริง ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเพราะมีคนที่ไม่รู้จักเข้าไปแสดงความเห็นในโซเชียล ยืนยันเสี่ยเต้ย ติดเชื้อในกระแสเลือดจนเสียชีวิต ที่ผ่านมาแม้จะป่วยด้วยโรคตับอักเสบ แต่เสี่ยเต้ย เป็นคนไม่ชอบเแสดงอาการให้คนรอบข้างรู้ คนที่ไม่ได้สนิทจึงไม่ทราบเรื่องการป่วยของเสี่ยเต้ยมาก่อน

สำหรับเสี่ยเต้ยนั้น กลายเป็นที่รู้จักในฐานะสามีเจ๊อ๋อ ซึ่งถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 40 ใบรวม 90 ล้าน ก่อนจะเป็นข่าวดังอีกครั้งหลังมีปัญหาเลิกรากัน

"เจ๊อ๋อ 90 ล." ส่งพวงหรีดกุหลาบแดงไว้อาลัยอดีตสามี "เสี่ยเต้ย"