"เจ๊อ๋อ" 90 ล้าน ส่งพวงหรีดอาลัยอดีตสามี ด้านญาติ "เสี่ยเต้ย" เผยไม่มีเงินจัดงานศพ เพราะบัญชีเสี่ยเต้ย ถูกระงับเนื่องจากเป็นวีไอพี พร้อมยืนยัน เสี่ยเต้ย ป่วยจริง ไม่ได้ถูกวางยา

(21 พ.ย. 2563) หลังจากนายสมภาร สุรัญกุล อายุ 40 ปี หรือเสี่ยเต้ย สามีของนางวรรณลี ปัญญาใส หรือเจ๊อ๋อ ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 พ.ย. 2561 หมายเลข 149840 จำนวน 15 ใบ และรางวัลอื่น ๆ เป็นจำนวน 90 ล้านบาท เสียชีวิตลงอย่างกะทันจากการติดเชื้อในกระแสเลือด และมีเพื่อน ๆ เข้าไปโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจในเฟซบุ๊กของนายสมภาร เมื่อวานนี้นั้น

ล่าสุดพบว่า เจ๊อ๋อ ได้ส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยอดีตสามีถึง 2 พวง โดยพวงแรกเป็นดอกกุหลาบสีแดงดอกใหญ่ อีกพวงเป็นสีชมพูมีนาฬิกาอยู่ตรงกลาง โดยทั้งสองพวงเขียนข้อความ ระบุว่า อาลัยยิ่งจาก "เจ๊อ๋อ 90 ล้านพร้อมครอบครัวและคณะ"

ขณะที่ญาติเสี่ยเต้ย เล่าว่า หลังเสี่ยเต้ยเสียชีวิตญาติก็ไม่มีเงินจัดงานศพ เพราะบัญชีเสี่ยเต้ย ซึ่งเป็นบัญชีวีไอพีถูกระงับทันที ต้องนำเอกสารการเสียชีวิตไปแสดงทำเรื่องกับธนาคาร ตอนนี้จึงแก้ปัญหาด้วยการรวบรวมเงินของญาติพี่น้องมาใช้ก่อน

ทั้งนี้ ญาติยืนยันว่า เสี่ยเต้ยติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิตจริง ซึ่งที่ผ่านมาแม้จะป่วยด้วยโรคตับอักเสบแต่ก็เป็นคนไม่ชอบเปิดเผยหรือเแสดงอาการให้คนรอบข้างรู้ ส่วนคนที่มาวิจารณ์ว่าอาจถูกวางยานั้นส่วนใหญ่เป็นคนที่ไม่ได้สนิทกันจึงไม่ทราบเรื่องการป่วยของเสี่ยเต้ย

เพื่อนอาลัย "เสี่ยเต้ย" อดีตสามี "เจ๊อ๋อ" หวย 90 ล้าน เสียชีวิต

"เจ๊อ๋อ" 90 ล้าน ส่งพวงหรีดอาลัย "เสี่ยเต้ย" อดีตสามี