เป็นหนึ่งในทาสหมาและเรียกว่าเป็นเทวดาของหมาจรจัดคนหนึ่ง สำหรับดารานักแสดง กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ พิธีกรจากรายการ "นายจ๋าทาสมาแล้ว" ทางช่อง 8

ที่นอกจากดูแลน้องหมาเป็นจำนวนมาก ก็ยังชอบช่วยเหลือ สุนัขจรจัด โดนทิ้งอยู่เป็นประจำ และอยากเชิญชวนเหล่าบรรดาทาสหมาช่วยกันซื้อกระเป๋าผ้า “นายจ๋าทาสมาแล้ว” รุ่นลิมิเตด รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำไปสมทบทุนให้กับมูลนิธิ The Voice เสียงจากเรา เพื่อนำไปช่วยเหลือสุนัขจรจัดและถูกทิ้ง

ผมก็ดูแลหมาจรจัดมาหลายปีแล้วครับ ที่บ้านมีหมาอยู่ประมาณ 10 ตัว ก็เป็นหมาจรจัดที่ผมเก็บมาเลี้ยงไว้ประมาณ 8 ตัว ซึ่งเป็นหมาที่ถูกทอดทิ้งไว้ตามตึกตามคอนโดต่างๆ และอยู่ในป่า มีบางตัวเคยเป็นหมาขี้เรื้อนผมก็นำมารักษาจนหายดี ยังมีหมาที่ถูกทอดทิ้งอีกเป็นจำนวนมากมายไม่ได้รับการดูแล ผมก็เลยอยากเชิญชวนผู้ใจบุญทั้งหลายร่วมกันซื้อถุงผ้า “นายจ๋าทาสมาแล้ว” รุ่นลิมิเตด ทำมาจำนวนจำกัดแค่ 80 ใบเท่านั้น ราคาใบละ 250 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายก็จะนำไปบริจาคให้กับ มูลนิธิ The Voice เสียงจากเรา ของคุณเก๋ ชลลดา เมฆราตรี นางฟ้าของหมาจรทั้งหลาย โดยสามารถไปจองซื้อได้ที่บูธ E07 ในงาน” Thailand International Dog Show 2020” ตั้งแต่วันที่ 5-8 พฤศจิกายน 2563 ฮอลล์ 9-10 อิมแพค เมืองทองธานี ครับ พร้อมเจอกับผมได้ในงานนะครับ ขอบคุณครับ”