สาวโรงงานสุดช้ำ ทหารยศจ่าสิบเอกหลอกให้รักแล้วยืมเงิน พอจับได้ว่ามีภรรยามีลูกแล้ว ขอเลิก กลับถูกขู่ปล่อยคลิปแบล็คเมล์เรียกเงิน 2 แสนบาท

นางสาวบี อายุ 38 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรโชคชัย หลังเข้าไปเล่นโปรแกรมหาคู่ออนไลน์ แล้วทหารยศ "จ่าสิบเอก" สังกัดเสมียนกำลังพล กองทัพภาคที่ 2 จังหวัดนครราชสีมา ทักมาพูดคุยตีสนิท อ้างว่ายังโสด จนเกิดเป็นความรัก ตกลงคบหากันนาน 6 เดือน (รู้จักกันกันตั้งแต่เดือนพ.ค.)

ตลอดเวลาฝ่ายชายพยายามสร้างภาพ ทำตัวดูน่าเชื่อถือ สร้างเรื่องสารพัดทั้งอ้างว่ามีคอกม้าเป็นของตัวเอง แถมยังขอยืมเงินไปหมุนในกิจการม้าแข่ง 2 ครั้ง ด้วยความรัก จึงหลงเชื่อโอนเงินให้

ต่อมาจับได้ว่าฝ่ายชายมีภรรยาและลูกแล้ว จึงตีตัวออกห่าง เพื่อยุติความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายชายไม่ยอม พยายามง้อขอคืนดี แต่ตนไม่ยอมและพยายามทวงเงินคืน ทำให้ฝ่ายชายโมโห ส่งคลิปแอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์มาข่มขู่เรียกเงินหลักหมื่นถึงหลักแสน ขู่หากไม่ทำตามจะโพสต์คลิปประจาน ด้วยความกลัวจึงยอมโอนเงินให้หลายครั้ง สูญเงินกว่า 2 แสนบาท

ระยะหลังทนไม่ไหว คิดว่าตัวเองต้องลุกขึ้นมาสู้บ้าง จึงแจ้งความ เพราะไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับใครอีก และสืบรู้มาว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายราย

ล่าสุด จ่าสิบเอกที่ถูกกล่าวหา ออกมาโต้ ยอมรับ ถ่ายคลิปจริง แต่ฝ่ายหญิงเป็นคนให้ตนถ่าย ไม่ใช่แอบถ่ายแบล็คเมล์ และตนไม่เคยเอาไปเผยแพร่ ไม่เคยส่งไปขู่เรียกเงิน

ส่วนเงิน 2 แสนบาทที่ยืมก็แค่บ่นให้ฟัง ฝ่ายหญิงเสนอจะช่วยเหลือเอง เป็นการให้โดยเสน่หา ไม่ได้หลอกเอาเงิน สำหรับเรื่องที่ตนมีภรรยาและลูกแล้ว ก็ยอมรับว่า มีจริง แต่แยกกันอยู่ จึงถือว่าโสด จากนี้จะเดินหน้าสู้คดี

เบื้องต้น ตำรวจภูธรโชคชัย ขอตรวจสอบหลักฐานก่อน หากพบทำผิดจริงจะออกหมายเรียกมารับทราบข้อหาเข้าข่ายความผิด 3 ข้อหาหนัก คือ ข่มขู่ กรรโชกทรัพย์ และผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ 

สาวโรงงานแจ้งความ ถูกจ่าสิบเอกถ่ายคลิปข่มขู่แบล็คเมล์