เป็นนางฟ้าของสัตว์ที่มีขนของแท้ "แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม" เผยชอบช่วยเหลือสัตว์เกือบทุกชนิด ทั้งจิ้งจก คางคก หนู นก หมา แมว ช่วยชีวิตมาหมดแล้ว เคยไปจับหนูในท่อมาเพราะอยากช่วย สุดท้ายโดนหันมาแว้งกัดจนเป็นแผลเหวอะ เลือดออกแต่ยังมีใจเมตตา งานนี้สาว "แหม่ม-วิชุดา" รับเชิญมาเล่าเรื่องราววีรกรรมแสนสนุก ให้หนุ่ม "กอล์ฟ เบญจพล" ฟังกันสนุกสนาน กับรายการ "นายจ๋า ทาสมาแล้ว" วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 8

ที่บ้านปลูกฝังมาตั้งแต่เล็กๆ เลยค่ะ ตั้งแต่คุณพ่อที่ชอบช่วยเลี้ยงสุนัขจรจัด เอากลับมาเลี้ยงที่บ้านทำให้เราเป็นคนรักสัตว์ไปด้วย คือจริงๆ ตอนนี้ที่บ้านเลี้ยงหมา 4 ตัว เป็นพันธุ์ชิวาว่าทั้งหมดเลยค่ะ ชอบเพราะว่าเค้าน่ารักและฉลาด หมาพันธ์ุเล็ก ส่วนตัวที่แสบสุดชื่อ เจ้าน้ำเงี้ยวแสบสุด ชอบหนีเที่ยว หาวิธีออกจากบ้านได้เก่งมาก คนข้างบ้านจะบอกว่าเจอหมา มุดออกนอกบ้าน พันธุ์นี้เค้าจะขี้กลัวตัวสั่นแต่ชอบเที่ยวออกข้างนอกมากก็แปลกดี สำหรับแหม่มเองก็เป็นคนชอบช่วยเหลือหมาจรไม่ลืมหูลืมตาเหมือนกัน เผลอแป๊ปเดียวหมดเป็นล้านเลย ช่วยหมาป่วยไปได้ 100 กว่าตัวก็ดีใจ ตอนนี้เปลี่ยนใจหันไปช่วยชีวิตจิ้งจกแทน ชอบหลุดไปในตู้เย็น ตัวมันแข็งไม่แห้ง ช่วยด้วยการเอาไฟมากกไว้ให้เค้าได้รับความอบอุ่น เพราะมันกำลังน็อกอยู่ จริงๆ เสพติดชอบช่วยจิ้งจก ช่วยคางคกด้วย ตอนน้ำท่วมกลับไม่ถูก ตัวแห้ง ไปเอาน้ำมาสาดแล้วนำเค้าไปปล่อยในที่พื้นหญ้าเยอะๆ ช่วยนกบ่อยสุด เคยมีวีรกรรมตอนเด็กไปจับหนูในท่อมา เข้าใจว่าหนูมันน่ารัก เลยโดนหนูกัดเลือดพุ่ง จนเป็นรอยแผลเป็นมาถึงทุกวันนี้เลยค่ะ  

ติดตามชมภาพความน่ารักของเจ้าน้ำเงี้ยว หมาพันธุ์ชิวาว่าสุดน่ารัก และเรื่องราววีรกรรมสนุกๆ ของทาสอย่าง แหม่ม วิชุดา พินดั้ม ได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8