กว่าจะรู้หัวใจตัวเองก็ทำเอาเกือบสายสำหรับ หนุ่ม "รอน-ภัทรภณ โตอุ่น" ที่งานนี้หาโอกาศที่จะได้อยู่สองต่อสอง กับสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ในละคร สะใภ้ไร้ศักดินา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่ด้วยบรรยากาศ และโชคชะตาเหมือนเป็นใจ เพราะทั้งคู่ดันมาติดฝนกลางกระท่อมไร่นากันสองต่อสอง แถมงานนี้หนุ่มรอนยังโชว์แมนถอดเสื้อให้สาวธัญญ่าได้คลายหนาว รีบทำคะแนนหัวใจขนาดนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มีภาพเบื้องหลังมาให้ดูกัน

     เป็นฉากที่ แท่งทอง(รอน ภัทรภณ) ชวน รุ่ง(ธัญญ่า อาร์สยาม) ออกมาหาปลาปิ้งกัน ในระหว่างที่กำลังตกปลา เบ็ดตกปลาดันติดทำให้ทั้งคู่พยายามช่วยกันดึงจนพลาดท่าล้มหัวชนกัน ทั้งสองยิ้มให้กันเหมือนเริ่มรู้ใจตัวเอง แท่งทองพยายามเทคแคร์รุ่งทุกอย่างจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ฝนตกทำให้ทั้งคู่ติดอยู่ที่กระท่อมกลางนา รุ่งตกใจเสียงฟ้าร้องเลยเข้าไปโผกอดแท่งทองอย่างไม่รู้ตัว

     เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ ทุ่งนา ย่านปทุมธานี ซึ่งในซีนวันนั้นต้องเป็นฉากที่ฝนตก แต่โลเคชั่นจริงกลับแดดเปรี้ยง ร้อนปรอทแตก ทีมงานเลยลงทุนเสกฝน โดยไม่ต้องมาแห่นางแมวแต่อย่างใดเพราะเหมารถดับเพลิงมาฉีดน้ำให้จบ ๆ ไปเลยจ้า ด้านธัญญ่า และรอน ที่พอเห็นแดดก็ต่างพากันโบกครีมกันแดดกันยกใหญ่ และด้วยซีนในวันนั้นเป็นฉากที่รอนกับธัญญ่า ต้องสวีทหวานด้วยหรือเปล่า รอนเลยแซวว่า แหม น้องธัญญ่า วันนี้มีอ๊อฟหวานใจมาเฝ้าไม่ห่างเลยนะ พี่เกร็งไม่กล้าเล่นไปหมดแล้ว ฮ่า ๆ แหม หนุ่มรอนก็ชั่งแซวน้องเค้านะ ด้านรอนที่ต้องรู้ว่าซีนนี้มีถอดเสื้อ ก็แอบเขินเล็กน้อยเลยวิดพื้นเรียกกล้ามมาสักหน่อย จะได้ไม่อายใคร อิอิ

     หลังจากที่ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลวรกุล ซักซ้อมคิว นักแสดงจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ รอน และธัญญ่าพากันแบกของเพื่อกะมาปิกนิคเต็มที่ ด้านรอนอาสาไปตกปลา แต่ในระหว่างที่ปลากินเบ็ด รอนดันสู้แรงดึงไม่ได้ ธัญญ่าเลยเข้ามาช่วยดึงจนทำให้ทั้งคู่ล้มหัวชนกันมองตากันหวานฉ่ำ รอนปิ้งปลาให้ธัญญ่ากิน เทคแคร์แบบหวานเวอร์ แต่อยู่ ๆ ฝนก็กำลังจะตกทั้งคู่พากันวิ่งไปหลบฝนตัวเปียกโชก รอนเห็นธัญญ่าหนาวเลยถอดเสื้อมาคลุมให้ ไม่รู้ว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ จะทำให้ทั้งคู่ลงเอยกันได้หรือไม่ หรือต้องฝ่าอุปสรรคอะไรกันอีก ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันจันทร์ ที่ 12 ตุลาคมเวลา 19.00 น.  ทางช่อง 8 กดเลข 27