แผนใช้น้องหมามามัดใจแฟนสาว "แพร พรรัมภา" ของนักแสดงหนุ่ม "เชน ณัฐวัฒน์" จนกลายเป็นทาส "หมา" ไปอีกคน ที่ตอนนี้ไปไหนไม่รอดตัวติดกันกับเจ้า "คอฟฟี่" ลูกหมาที่หนุ่มเชนนำมาให้เลี้ยงดูเหมือนเป็นลูกอีกคนหนึ่งทีเดียว จนสาวแพรขอเปิดใจในรายการ "นายจ๋าทาสมาแล้ว" ช่อง 8 วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้ ว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมมี "ลูก"จริง ขอซ้อมเลี้ยง "ลูกหมา"ไปก่อนแล้วกัน

เจ้าคอฟฟี่ก็เป็นหมาตัวแรกของแพรเลยค่ะ ที่บ้านเคยเลี้ยงหมามาก่อนแต่ตอนนั้นเรายังเด็กยังไม่ค่อยผูกพันเท่าไหร่ แต่เจ้าคอฟฟี่ได้เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเด็กมาก และขอแก้ข่าวนะคะที่ว่าเชนเอาหมามาให้เราเลี้ยงเพราะกะจะมัดใจเรา แพรว่าเค้าคงอยากให้เราติดน้องหมาหรือป่าวจะได้ไม่ติดเค้า จะได้แอบหนีเที่ยวได้ (ฮะฮ่า) ตอนนี้เลยกลายเป็นทาสหมาไปแล้ว อยากอยู่เล่นกับเค้าทั้งวันเชนชวนออกไปไหนก็ไม่ได้ไปด้วย ส่วนเรื่องที่ว่าเราค่อนข้างดุ เชนเองยังตกใจ คือเราดุจริงกับน้องหมานะ ถ้าเค้าดื้อจริงๆ แต่ไม่ได้ตีนะคะแค่ต้องเสียงดังหน่อย ส่วนที่ถามว่าเลี้ยงน้องหมาแล้วอยากเลี้ยง “ลูก” จริงของตัวเองมั้ย

คืออันนี้ขอบอกว่า เป็นการ “ซ้อม” เลยนะคะ คือเราได้รู้ดีเทลเรื่องการห่วงใย ได้เรียนรู้การจัดระบบเวลาของเรากับน้องหมา ก็เหมือนกับมีลูกคนหนึ่ง คือเราเลี้ยงเค้าเหมือนลูก จะต้องตื่นเช้าเร็วกว่าเดิมต้องแพ็คของกระเป๋าใหญ่ขึ้น เค้ากินอะไรเราก็ต้องห่วงเรื่องน้ำหนักเค้ายิ่งตอนนี้เค้ามีปัญหาเรื่อง แบ็คสกินคือข้อมูลทุกอย่างเราต้องแม่นมาก คือเราเห็นเพื่อนเรามีลูกเลี้ยงแล้วดูชิลๆ นะ แต่พอเราได้มาเลี้ยงน้องหมาแล้วมันดีเทลเยอะเหมือนกัน ก็เลยคิดว่าตอนนี้ถามว่าจะมีลูกเลยมั้ย คือตอบได้ว่าคงยังไม่พร้อมค่ะ ขอซ้อมเลี้ยงน้องหมาไปก่อนค่ะ”

ติดตามชมภาพเคลื่อนไหวน่ารักๆ ของเจ้า  “คอฟฟี่” หมาน้อยมัดใจแพร พรรัมภา และเรื่องราวของนายจ๋าและทาสสาว อย่าง แพร พรรัมภา กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8