เรียกได้ว่าตีบทแตกกระจุย สำหรับนางร้ายหน้าสวย "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" กับบท สบันงา ในละคร "ภูตรัตติกาล" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ที่นอกจากจะต้องมารับบทผีดิบ ครั้งแรกแล้ว แต่สำหรับบทร้ายนั้นคงไม่ใช่ครั้งแรกของเธอ ในเมื่อชั่วโมงบินสูงขนาดนี้ แน่นอนว่าความร้ายก็ดันแผลงฤทธิ์ ไปเตะตาให้กับแฟนละครเข้าอย่างจัง จนคนดูอินถึงขั้นนัดท้าตบ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปฟังจากปากสาวมิ้นท์ กันเลยดีกว่าจ้า

       มิ้นท์ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากแฟนละครมากๆ เลยค่ะ ตัวมิ้นท์เองนี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับช่อง 8 เราเองก็หายเหนื่อยที่กระแสตอบรับดีขนาดนี้ เพราะคนดูอินมากๆ ในเรื่องเราเล่นร้ายมาก ถ้าคนดูอยากตบ ก็คงไม่แปลกใจ บางคนก็คอมเมนต์หรือแซวกันขำๆ ว่าถ้าจะร้ายขนาดนี้ มาตบกันเลยดีกว่า (หัวเราะ) เพราะเราอ่านบทเราก็ยังรู้สึกวีนตัวละครสบันงาเองเลยในบางครั้ง ยิ่งล่าสุดฉากที่ผ่านมา ที่มิ้นท์ต้องร้ายใส่น้องอิงฟ้า โอ้โห พูดเลยว่าเละ ฮ่าๆ เพราะคิดดูว่าขนาดเราเล่นเองฉากนั้น เรายังร้องไห้สงสารน้องเลย แล้วแฟนคลับน้องอิงฟ้าเยอะมาก

       แต่ซีนนั้นยอมรับว่ารู้สึกผิดเลยจริงๆ เพราะในฉากเราต้องไปเขย่าตัว ตะคอกใส่น้องจนน้องร้องไห้ จนพอคัทเราร้องไห้เลยเพราะเราสงสารน้องมาก แต่นอกจากซีนร้ายๆ ที่คนพูดถึงก็จะมีซีนดราม่า ที่คนชอบเวลาเราต้องดราม่ากับครอบครัวที่มีพี่อร พี่ภูมิ เข้าฉากด้วยกัน คนชมว่าบางทีก็เกลียดไม่ลง พอมาเจอซีนดราม่าของพวกเรา ต้องขอบคุณทุกๆ กระแส เพราะเรื่องนี้ทุกคนตั้งใจมาก ขั้นตอนการถ่ายทำก็ค่อนข้างยาก ซีจี ผีดิบต่างๆ พิถีพิถันมาก อยากจะให้คนดูติดตามต่อไปจนจบเลยกับตัวละครสบันงา ว่าท้ายที่สุดจะลงเอยอย่างไร รับรองว่า มีเซอร์ไพรส์ให้คนได้ว้าวแน่นอนค่ะ สามารถติดตามชมละคร ภูตรัตติกาล ได้ ทุกวันจันทร์ -พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8 นะคะ”