โผล่อีก! ครูใช้ไม้เรียวฟาดเด็กนักเรียน ป.4 100 ที จนก้นเขียวช้ำ เพราะโมโหที่ทำการบ้านไม่เสร็จ

เด็กนักเรียนชายชั้น ป.4 โชว์บาดแผลที่มือทั้ง 2 ข้าง ที่ยังมีรอยบวมแดง และก้นถูกตีเป็นรอย ให้ทีมข่าวดู หลังถูกครูสาวอัตราจ้าง อายุ 40 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ตี 100 ครั้ง เพราะไม่ยอมส่งการบ้าน และทำการบ้านไม่เสร็จ

เด็กชาย เล่าว่า ตนและเพื่อนๆ รวม 3 คน ถูกครูเรียกมาทำโทษ ตอนนั้นพยายามบอกครูว่า ทำการบ้านเสร็จแล้ว แต่มาส่งไม่ทันเพราะมาสาย แต่ครูก็ยังลงโทษ ใช้ไม้เรียวทำจากพลาสติกตี เจ็บมากแต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร จนกลับบ้านพ่อกับแม่เห็นรอยช้ำ จึงเค้นถาม

ด้านผู้ปกครอง บอกว่า เข้าใจว่าลูกมีความผิด ทำการบ้านไม่เสร็จ 2-3 ข้อ แต่ครูก็ไม่ควรลงโทษรุนแรงขนาดนี้ เห็นรอยเขียวช้ำที่ก้นลูกชายแล้วรับไม่ได้

จากการพูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียน สัญญาว่าจะสอบสวนครูดังกล่าวให้ถึงที่สุุด ซึ่งก็ไม่ติดใจอะไร แต่อยากให้ทำข้อตกลงกันว่าการลงโทษเด็กทำได้ แต่ต้องดูความเหมาะสมด้วย

ผู้บริหารโรงเรียน ระบุว่า สอบสวนครู ยอมรับว่าลงโทษจริง โดยครูคนนี้เพิ่งเข้ามาสอนที่โรงเรียนได้เพียงปีเศษ และก่อนหน้านี้เคยลงโทษตีเด็กนักเรียนจนเขียวช้ำ และถูกผู้ปกครองร้องเรียนมาแล้ว แต่ยังไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม จึงสั่งให้ครูหยุดพักการสอนไปก่อน และอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะให้สอนต่อหรือไม่  

ครูใช้ไม้เรียวฟาดเด็ก ป.4 ก้นช้ำ เหตุทำการบ้านไม่เสร็จ