หมอปลาเตรียมปล่อยคลิปลับ คดีน้องชมพู่ตอนที่ 5 ระบุ อาจไม่ใช่หลักบานสำคัญทางคดี แต่จะทำให้คนทั้งประเทศรู้ว่าคนร้ายเป็นใคร ยืนยันคนในคลิปเสียงมีตัวตนจริง ล่าสุด มีคลิปเสียงตอนที่ 4 ออกมา

ภายหลังคลิปเสียงเผยแพร่ออกไป ผู้สื่อข่าวช่อง 8 คุณจุฑารัตน์ บุบผา วันนี้ได้บุกไปที่บ้านหมอปลามือปราบสัมภะเวสี ที่จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งถือเป็นต้นตอของคลิปเสียงปริศนาทั้งหมด 4 ตอนที่ถูกนำมาเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย

โดยหมอปลา ยืนยันว่า คลิปเสียงสนทนาระหว่างหญิง - ชาย ที่พูดถึงข้อมูลเชิงลึกในคดีน้องชมพู่ มีตัวตนจริง และ คนที่ส่งคลิปเสียงนี้ให้ตัวเอง ก็มีเจตนาดีที่ต้องการให้ตำรวจจับกุมคนร้ายตัวจริงในคดีให้ได้ เนื่องจากคดียืดเยื้อมานานกว่า 4 เดือนแล้ว

หมอปลาบอกว่า คลิปเสียงทั้งหมดที่ได้รับมา มีความยาวประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง แต่ที่นำมาเผยแพร่เป็นใจความสำคัญบางส่วนเท่านั้น สาเหตุที่ตัดสินใจนำคลิปนี้มาเผยแพร่ก่อนจะส่งมอบให้กับตำรวจ เพราะกลัวว่าเรื่องจะเงียบ ซึ่งต้องการให้สื่อมวลชนช่วยกันนำไปต่อยอดในการหาข้อเท็จจริงด้วย

ขณะที่มองว่า คลิปนี้ไม่น่าจะเป็นหลักฐานทางคดีได้ แต่ก็จะทำให้คนทั่วประเทศที่ติดตามข่าวนี้อยู่ รู้ว่าใครคือคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ช่วงบ่ายวันนี้หมอปลา จะมีการปล่อยคลิปเสียงอีก 1 ตอน เป็นตอนที่ 5 เพื่อยืนยันว่า หญิง - ชาย ที่สนทนากันในคลิป รู้จักและมีความสนิทสนมกัน จึงกล้าที่จะให้ข้อมูลในเชิงลึก เพราะขณะนี้มีบุคคลในคลิปพยายามออกมาแก้ตัวว่าสิ่งที่ปรากฎเป็นเรื่องไม่จริง และพูดโกหกเพราะรู้ว่าคนที่ติดต่อมามีเจตนาไม่ดี

ทั้งนี้ หมอปลา เตรียมนำคลิปเสียงตัวเต็มไปมอบให้กับตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหารวันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้ พร้อมกับจำเดินทางไปติดตั้งกล้องวงจรปิดให้กับบ้านลุงพล เพิ่มเติมด้วย

ขณะที่เมื่อคืนนิติกร รับมอบอำนาจจาก นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ให้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของเฟซบุ๊คที่ชื่อ “ ข่าวด่วนประจำวัน “ หลังจากเมื่อวาน ได้โพสต์ข้อความและคลิปวีดีโอตัดต่อ รูปแม่น้องชมพู่ และรูปผู้ว่าฯ พร้อมกล่าวหาว่าผู้ว่าฯสั่งให้ปิดบัญชีเงินฝากของแม่น้องชมพู่ที่มีเงิน 30 ล้าน เพราะกลัวมีปัญหา ซึ่งไม่เป็นความจริง ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งความเป็นคดีอาญา ข้อหา “ หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา”

หมอปลา" แชร์คลิปเสียงปริศนา – เชื่อคลี่คลายคดีน้องชมพู่