สุดสลด!! พ่อทำธุรกิจอะไหล่รถยนต์เครียดจัด ยิงครอบครัวดับพร้อมลูก รวม 5 ศพ ตำรวจลงพื้นที่เร่งสอบมูลเหตุ

บรรยากาศภายหลังเกิดเหตุสลด เสียชีวิตทั้งครอบครัว ภายใน หมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอย สุขสวัสดิ์ 70 เขต ทุ่งครุ กรุงเทพ โดยตำรวจจาก สน.ทุ่งครุ ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งทันทีที่เจ้าหน้าที่มาถึง พบกุญแจถูกล๊อคจากด้านใน ต้องทำการใช้คีมเพื่องัดเปิดประตูเข้าไป

จนได้ทราบว่า มีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน จำนวน 5 ศพ เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน โดยหนึ่งในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 8 ขวบด้วย ทั้งหมดเป็นชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา พักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้มานานกว่า 5 ปี และประกอบธุรกิจส่วนตัว

เมื่อตำรวจเข้าไปถึงประตูทางเข้า บริเวณชั้นล่าง พบศพหญิงสูงวัย (คือคุณย่า) นอนเสียชีวิตอยู่ ถูกยิง 2 นัดที่ ศรีษะกับลำตัว ขณะที่ศพของสามีภรรยาและลูกชายวัย 8 ขวบ อยู่ห้องนอนชั้นบน ส่วนศพของชายสูงวัย (คือคุณปู่) อยู่บริเวณห้องพระ/ ทั้งนี้ ภายในบ้านพบกระสุนปืน บริเวณเชิงบันไดหลายนัด

ทีมข่าวสอบถามกับเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม เปิดเผยว่า ตนเองได้ยินเสียงปืน จำนวน 2 นัดขึ้นก่อน และได้ยินเสียงร้องโอดโอย คาดว่า เป็นคุณย่า ตะโกนบอกว่า “โอ้ยๆ เจ็บ” ก่อนที่เสียงปืนจะตามมาอีก 4-5 นัดภายหลัง

โดยคุณป้าเพื่อนบ้าน รู้สึกเอ๊ะใจ เพราะปกติ ทางครอบครัวนี้ จะออกมาใส่บาตรกันทุกเช้า แต่เช้านี้ไม่มีวี่แว่วว่า จะออกจากบ้าน จึงตัดสินใจเดินไปดูหน้าบ้าน ก็พบ ศพ คุณย่า นอนขว้างประตูอยู่

เพื่อนบ้านบอกทีมข่าวอีกว่า ครอบครัวนี้ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัว รวมถึงไม่มีปัญหากับบุคคลภายนอก และเป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริง ไม่เคยพบว่า มีความเครียดแสดงให้เพื่อนบ้านเห็นแต่อย่างใด

ขณะที่อดีตเพื่อนร่วมงานที่เคยรับ-ส่งสินค้าให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต ยืนดูเหตุการณ์ด้วยอาการน้ำตาคลอ เปิดเผยว่า ครอบครัวครัวผู้เสียชีวิตไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ไม่ได้ส่งของให้นานกว่า 2 เดือนแล้ว จึงไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

สลด! พ่อเครียดยิงยกครัวดับ 5 ศพ