สลด! ตาหื่นข่มขืนเด็กหญิงพิการทางสมองวัย 14 ปี จนท้อง 7 เดือน อ้างต้องการทำโทษแทนการทุบตี เนื่องจากเด็กขโมยเงิน

(26 ส.ค. 2563) ครอบครัวหนึ่งในพื้นที่ ต.เมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนผ่านสื่อว่า เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมหลังจากหลานอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นเด็กพิการทางสมอง อาศัยอยู่กับลุงและป้ามาตั้งแต่เด็กเพราะพ่อแม่แยกทางกัน ถูกชายสูงวัยอายุประมาณ 65 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันข่มขืน จนเด็กหญิงตั้งครรภ์

ต่อมา ครอบครัวของเด็กหญิงผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กระสัง แต่ขณะนี้ระยะเวลาผ่านมานานถึง 2 เดือนแล้ว คดีกลับยังไม่มีความคืบหน้า แถมก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุเคยอ้างกับคนในหมู่บ้านด้วยว่า "ข่มขืนเด็กพิการไม่มีความผิด"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ยังบ้านของผู้ก่อเหตุ แต่พบเจอเพียงภรรยา ซึ่งภรรยาผู้ก่อเหตุก็ยอมรับว่า สามีกระทำชำเราเด็กหญิงจริง พร้อมกับระบุด้วยว่า ปกติเด็กจะมาเล่นที่บ้านเป็นประจำ ส่วนใหญ่จะมาขอมาม่ากินแล้วให้ตาเป็นคนต้มน้ำให้ ทั้งยังเคยซื้อเสื้อผ้ากับรองเท้าให้เพราะบ้านเด็กมีฐานะยากจน

หลังจากเรื่องแดงขึ้น ผู้ใหญ่บ้านได้เรียกสามีไปสอบถาม กระทั่งมีการเจรจาถึงการชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมกับจะรับเด็กและหลานที่จะคลอดออกมาเอามาเลี้ยง เนื่องจากตนกับสามีไม่มีลูก แต่ผู้ปกครองเด็กไม่ยอม

ซึ่งจากการสอบถามสามี ก็ยอมรับว่าทำจริง สาเหตุเพราะต้องการลงโทษที่เด็กไปขโมยเงิน ไม่อยากทุบตีเพราะสงสาร กะว่าจะทำโทษเพียงครั้งเดียวให้เข็ดหลาบ แต่เด็กกลับมาหาที่บ้านอีกเป็นประจำจึงต้องทำต่อ ทั้งหมดไม่ได้ตั้งใจที่จะทำจนเด็กตั้งครรภ์นานถึง 7 เดือน

สลด! ตาหื่นข่มขืนเด็กหญิงพิการทางสมองวัย 14 ปี จนท้อง