ชาวบ้านกกกอก หาของมาขายสร้างรายได้ในชุมชน หลังคดีน้องชมพู่ยืดเยื้อยาวนาน ขณะลุงพล - ป้าแต๋น คิวงานแน่นทั้งถ่าย MV เดินแบบ ร้องเพลง รีวิวสินค้า

ลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ เตรียมความพร้อมก่อนขึ้นโชว์ลูกคอในงานบวงสรวงพญาเต่างอย คู่กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง จินหรา พูนลาภ วันที่ 11 กันยายนนี้ โดยจากการซักซ้อมกับทีมงานเมื่อวานนี้ต้องบอกว่า ลุงพล ทำได้ดีและเป็นที่พอใจของทีมงานคุณจินตหรา

ขณะที่วันนี้ ลุงพล เดินทางไปทำธุระที่ธนาคารในอำเภอดงหลวง ก่อนที่จะกลับมา ช่วยป้าแต๋น เก็บของจัดบ้าน และเคลียร์พื้นที่โดยรอบ หลังจากที่บ้านเสร็จสมบูรณ์แล้ว และวันนี้ไม่มีภาระกิจอื่นนอกพื้นที่

คุณจุฑารัตน์ บุบผา ผู้สื่อข่าวช่อง 8 เข้าไปพูดคุยกับ ป้าแต๋น เกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ ป้าแต๋น บอกว่า ยังมีความหวังกับการทำงานของตำรวจ เชื่อว่าน่าจะจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้ และส่วนตัวมีความรู้สึกใน 2 มุม คือ ดีใจที่มีคนให้กำลังใจตัวเองกับลุงพลอย่างล้นหลาม แต่ส่วนนึงก็ยอมรับว่า กังวลใจที่คดียังไม่ชัดเจน ทำให้ตัวเองกับลุงพล ยังถูกมองเป็นผู้ต้องสงสัย

ส่วนงานบันเทิง หรืองานอีเว้นต่างๆ ในช่วงนี้ ป้าแต๋น บอกว่า มีติดต่อเข้ามาพอสมควร ซึ่งจะพิจารณาตามความเหมาะสมและความสามารถของ ลุงกับป้า ถ้างานต่างๆ ไม่กระทบทางคดี ก็พร้อมที่จะรับงานเพื่อหารายได้เข้าครอบครัว ซึ่ง "ลุงพล" จะถนัดงานเพลงเป็นหลัก

บรรยากาศที่บ้านลุงพล ต้องบอกว่า วันนี้ยังคึกคัก กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ทั้งในพื้นที่และใกล้เคียงนำของมาวางขายกันเจำนวนมาก ล่าสุด ป้าถอน กับ ป้าจำลอง ชาวบ้านกกกอก ที่อยู่ใกล้บ้านลุงพล เปิดร้านขายส้มตำซะเลย เพื่อให้บริการกับแฟนคลับและนักท่องเที่ยวที่มาให้กำลังใจลุงพล

บรรดาพ่อค้าแม่ค้า บอกว่า คนรู้จักหมู่บ้านกกกอกมากขึ้น เมื่อเดินทางมาแล้ว ก็มีการซื้อของติดไม้ติดมือกลับไป ตรงนี้ก็ถือเป็นการสร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่

ด้าน พ่อ-แม่น้องชมพู่ บ่ายวันนี้ ออกไปกรีดยางตามปกติ หลังจากที่ต้องหยุดพักมากว่า 3 เดือน เพราะต้องดำเนินการต่างๆเกี่ยวกับคดี

ส่วนที่บ้านน้องชมพู่ มีช่างอยู่ระหว่างการต่อเติมบ้านให้มิดชิด โดยแม่น้องชมพู่ บอกว่า เวลาไปกรีดยางก็จะไปตั้งแต่ในช่วงเช้ามืด บางครั้งน้องสะดิ้ง ก็จะต้องอยู่บ้านตามลำพัง ทำให้เป็นห่วงลูกสาวคนโต จึงต้องเร่งสร้างบ้านให้มีรั้วรอบขอบชิด

ส่วนความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ ทราบว่า เมื่อวานนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนทั้งหมดประชุมติดตามความคืบหน้าทางคดีในทางลับ โดยยังไม่เปิดเผยรายละเอียดต่อสื่อมวลชน แต่ยืนยันว่าคดีมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นตอนในการขอศาลออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้อง

ลุงพล-ป้าแต๋น คิวงานแน่นทั้งถ่าย MV เดินแบบ ร้องเพลง รีวิวสินค้า