เตือนภัยร้านค้า ต้องระวังมิจฉาชีพเข้ามาตีเนียนซื้อของ อ้างเงินทอนไม่ครบ รอบนี้มาในคราบป้ามหาภัย แต่โชคดีพนักงานรู้ทัน จับโป๊ะได้ถึง 2 รอบ

กล้องวงจรปิด บันทึก พฤติกรรมสุดแสบ ของ ป้ามหาภัย อายุประมาณ 50 -55 ปี แต่งตัวดี ทำทีมาซื้อชานมไข่มุก และ พยายามตีเนียนว่าเงินทอนไม่ครบ หวังเอาเงินจากน้องนักเรียนแคชเชียร์ 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ร้านชาไข่มุกดังกล่าว ซึ่งวันนี้น้องนักเรียนในคลิป ไม่ได้มาทำงาน แต่พนักงานในร้านเดียวกัน บอกว่า ขณะเกิดเหตุน้องนักเรียนอยู่คนเดียว โดยป้าคงหาจังหวะที่พนักงานน้อยๆ ลูกค้าน้อยๆ เพื่อสบโอกาสก่อเหตุ เข้ามาสั่ง ชานมไข่มุก 2 แก้ว เป็นเงิน 48 บาทแต่ยื่นแบงค์พันให้

จากวงจรปิด เห็นชัดเจนเลยว่า นักเรียนหญิงที่ทำหน้าที่แคชเชียร์ ยื่นเงินทอนให้ป้ามหาภัย 952 บาทครบ พอป้ารับเงิน กลับการชักแบงก์ 500 ไปหนีบไว้ที่รักแร้อย่างรวดเร็ว แต่หนีบไม่ดี แบงก์ร่วงลงพื้น ก่อนโวยวายใส่เด็กว่า ทำไมทอนเงินไม่ครบ เด็กยืนยันว่า ทอนเงินให้ครบแล้ว ก่อนชะโงกดูที่พื้น เจอแบงก์ 500 ร่วงที่พื้นจริงๆ

ป้ามหาภัย เก็บเงินเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คิดว่าเรื่องจะจบ แต่จังหวะเดินออกจากร้าน ก็ออกลายอีกรอบ ชักแบงก์ร้อยมาหนีบไว้ที่รักแร้ แต่หนีบไม่ดี แบงก์ร้อย หล่นอีก เหมือนว่า ไม่รู้ตัวเหมือนเดิมว่า ทำทีโวยวาย บอกว่า แบงก์ร้อยหายหนึ่งใบ แต่รอบนี้ เด็กรู้ทัน ว่า เป็นพวกมิจฉาชีพแน่นอน จึงเดินออกจากเคาน์เตอร์ไปหาป้า ตรวจสอบเงินทอนแล้ว เจอแบงก์ร้อยร่วงอยู่ที่พื้น ก่อนถ่ายรูปเงินทอนไว้เป็นหลักฐาน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้าน ชาไข่มุก ย่านมีนบุรี

ทันทีที่คลิปนี้ ถูกเผยแพร่ออกไปเพื่อเตือนภัย ร้านค้าต่างๆ มีคนเข้ามาแสดงความเห็น จำนวนมาก บางคนบอกว่า ป้ามหาภัย รายนี้ก่อเหตุบ่อย ร้านสะดวกซื้อก็เคยโดนหลอกแบบนี้หลายครั้ง หากใครมีเบาะแสก็ให้ช่วยกันไปแจ้งตำรวจ  เพราะถือว่า ตั้งใจจะหลอกเอาเงินทอนจากเด็ก

เปิดใจแคชเชียร์ เกือบซวยเจอ "ป้ามหาภัย" ตีเนียนอ้างเงินทอนไม่ครบ