ตำรวจบุกรวบชาย 57 ปี กระทำชำเราเด็กหญิง 3 ขวบ เตรียมขยายผลหาความเชื่อมโยง เพราะก่อเหตุห่างจากบ้านน้องชมพู่เพียง 34 กิโลเมตร

ตำรวจคุมตัวนายกว้าง อายุ 57 ปี ผู้ต้องสงสัย คดีกระทำชำเราเด็กหญิง3 ขวบ ในร้านขายของชำที่ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ชี้จุดเกิดเหตุ หลังพ่อ-แม่เด็ก าแจ้งความว่า ลูกถูกกระทำชำเรา

พ่อเด็ก เล่าว่า วันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เด็กหญิงเดินจากบ้านมาที่ร้านขายของชำ ซึ่งอยู่ห่างกันไม่ถึง 10 เมตร จากนั้นไม่นานก็วิ่งร้องไห้ออกมาด้วยความกลัว และพบว่าลูกมีบาดแผลที่อวัยวะเพศ

พ่อยังเล่าให้คุณจุฑารัตน์ บุบผา ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ฟังด้วยว่า สังเกตุพฤติกรรมของนายกว้าง มาเป็นปีแล้ว ทุกครั้งที่เด็กมาที่ร้านขายของชำแห่งนี้ มักจะมีบาดแผลที่อวัยวะเพศ แต่ด้วยความที่ลูกใส่แพมเพิสตลอดเวลา จึงไม่แน่ใจว่า เกิดจากอาการระคายเคืองหรือถูกกระทำ กระทั่งล่าสุดมีหลักฐานชัดเจนว่าลูกสาวถูกกระทำ

ทั้งนี้ ระหว่างตำรวจพานายกว้าง ชี้จุดประกอบการสอบสวนขยายผล มีชาวบ้านมาร่วมสังเกตุการณ์จำนวนมาก พร้อมตะโกนด่าและขอให้ศาลลงโทษประหารชีวิต เพราะที่ผ่านมาหลังเกิดคดีน้องชมพู่ ชาวบ้านก็มีความกังวล เพราะอยู่ในพื้นที่ตำบลเดียวกัน

ตำรวจอยู่ระหว่างคุมตัวนายกว้าง ผู้ต้องสงสัยไปสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งเบื้องต้นรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง หลังจากนี้ตำรวจก็จะมีการรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดี พร้อมทั้งขยายผลว่าจะมีความเชื่อมโยงกับคดีน้องชมพู่หรือไม่ เพราะจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านน้องชมพู่ 34 กิโลเมตร

จับชายวัย 57 ปี กระทำชำเราเด็ก อาจโยงคดี "น้องชมพู่"