หลังจากมีข่าวว่าผันตัวเป็นนักแสดงอิสระสำหรับ "เคลลี่-ธนะพัฒน์" ผู้จัด "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" ไม่รอช้า นัดรวมตัวนักแสดงเวิร์กชอปละคร "เวราอาฆาต" ที่ตึกช่อง 8 ย่านเกษตร-นวมินทร์ ทันที

นอกจากเคลลี่ ยังมีนักแสดงมากฝีมือมากันอย่างคับคั่ง อาทิ โอม-อัชชา, แคทรียา อิงลิช, มิว-ลักษณ์นารา, โบว์ แวนดา, ซัน-พิชยดนย์ , เขต -ธาราเขต , ฟ้าใส-อรจิรา, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์, ธงธง ม๊กจก,  ลาดา อาร์สยาม , เพลง อาร์สยาม , ต้นข้าว อาร์สยาม, เบนซ์-พิสิฐพล, จอย นฤมล ฯลฯ  ร่วมเวิร์คชอปพบปะพูดคุยกับ ผู้กำกับ คนเขียนบท เพื่อทำความเข้าใจกันก่อนที่จะถ่ายทำจริง

สำหรับละคร เวราอาฆาต เป็นละครแนวพีเรียด เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย มีเนื้อหาเกี่ยวกับเวรกรรมของมนุษย์ การทำดีได้ดี การทำชั่วได้ชั่ว โดยจะถ่ายทอดให้คนดูสัมผัสได้และเข้าใจง่ายนอกจากเป็นเรื่องราวที่สอนคนดูแล้ว ด้านความสนุกครบรสในเรื่องนี้ยังอัดแน่น อีกทั้งนักแสดงก็มากหน้าหลายตา เรียกได้ว่าสร้างความแปลกใหม่ให้กับหน้าละครช่อง 8 แน่นอน โดยละครเรื่อง เวราอาฆาต จะมีการฟิตติ้งนักแสดง และเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆนี้  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่หน้าจอช่อง 8 และ เฟซบุ๊ก ช่อง 8