ตำรวจส่งชิ้นส่วนของรถที่ชนสาวท้อง 7 เดือน เสียชีวิต ให้บริษัทรถยนต์ตรวจสอบ เพื่อยืนยันยี่ห้อและรุ่นของรถ ขณะที่สามีของผู้เสียชีวิต เปิดใจครั้งแรกกับสื่อ วอนคนก่อเหตุ ออกมายอมรับผิด

ความคืบหน้าคดีอุบัติเหตุชน รถจักรยานยนต์แล้วหนี ทำให้นางสาวธมลวรรณ คำหลวงแว่น อายุ 19 ปี หรือน้องมายด์ ซึ่งตั้งท้องได้ 7 เดือน เสียชีวิตคาที่ พร้อมลูกในท้อง เหตุเกิดคืนวันที่ 8 กรกฎาคมบนถนนท่านช่วย – ทุ่งนาชี ช่วงบ้านลำ หมู่ 1 ต. อ่างทอง อ.ศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง

คุณดารินทร์ หอวัฒนกุล เดินทางไปที่วัดขัน สถานที่ตั้งศพของน้องมายด์ มีครอบครัวและญาติที่วัด ทุกคนยังโศกเศร้ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และผ่านมา 4 วันแล้วยังจับคนที่ก่อเหตุไม่ได้

นายอนุพงษ์ นวลขวัญ อายุ 20 ปี สามีของน้องมายด์ เปิดใจกับทีมข่าวทั้งน้ำตาว่า วันที่เกิดเหตุน้องมายด์รับปากว่า จะไปทำงานวันสุดท้าย เพราะทุกคนเป็นห่วง อยากให้อยู่บ้านเพราะเหลือแค่ 2 เดือนก็จะคลอด

ก่อนหน้านี้ ที่ยอมให้ไปทำงาน เพราะรู้ว่า น้องมายด์มีความสุขได้เจอเพื่อนและอยากทำงานเก็บเงินให้ลูก โดยเพิ่งจะไปอัลตร้าซาวด์กัน ทราบว่าลูกในครรภ์เป็นผู้ชาย

วันเกิดเหตุมีลางสังหรณ์ รู้สึกไม่สบายใจ และเป็นห่วงภรรยากับลูกมากผิดปกติ พยายามโทรหาน้องมายด์หลายครั้ง ครั้งสุดท้ายที่ได้คุย น้องมายด์บอกว่า ถึงหัวถนนแล้ว หลังจากนั้น ก็ติดต่อไม่ได้ กระทั่งได้รับสายว่า น้องมายด์เกิดอุบัติเหตุ

ในส่วนของคนที่ขับรถชนแล้วหนี ตนไม่โกรธ แต่อยากขอร้องให้ออกมายอมรับผิดและมาขอขมาศพของภรรยาและลูกของตน เพื่อให้ทั้งคู่ไปสบาย ไม่ต้องมีกังวลหรือรู้สึกติดค้างอะไร

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจภูธรศรีนครินทร์ เปิดเผยว่าตอนนี้รวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดที่คาดว่า เป็นเส้นทางก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ อยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบภาพ และห้วงเวลาที่เกิดเหตุให้ชัด เพื่อตีวงการค้นหารถคันก่อเหตุให้แคบลง โดยเฉพาะการยืนยันช่วงเวลาที่ผู้เสียชีวิตโทรศัพท์คุยกับครอบครัวครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะติดต่อไม่ได้

ขณะที่ชิ้นส่วนของรถ คนร้ายซึ่งพบตกในที่เกิดเหตุ จากการให้ผู้เชี่ยวชาญดูเบื้องต้น ระบุว่าเป็นชิ้นส่วนของกระจังหน้ารถกระบะ อีซูซุ ขณะนี้ตำรวจได้ส่งให้บริษัทรถยนต์ ตรวจสอบแล้ว เพื่อยืนยันยี่ห้อ รุ่น ของรถ คาดว่า ใช้เวลาไม่นานจะทราบความชัดเจน

สามีสาวท้องถูกรถชนดับเปิดใจครั้งแรกวอนคนชนมอบตัว