สาว 19 เข้าแจ้งความแล้ว หลังโพสต์เล่าเรื่องว่าถูกช่างภาพหื่นพยายามข่มขืน โดยอ้างควบคุมตัวเองไม่อยู่

(2 ก.ค. 2563) จากกรณีที่มีหญิงสาวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว และกลุ่มสาธารณะ ว่าได้นัดกับช่างภาพไปถ่ายแบบที่สระว่ายน้ำในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกช่างภาพพยายามข่มขืน แต่ได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจึงรอดพ้นจากช่างภาพหื่นรายนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด หญิงสาวผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม พร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 15.00 น. ของวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ภายในพื้นที่สระน้ำของหมู่บ้านแห่งหนึ่งเขต สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้มีช่างภาพมาขอเป็นเพื่อนผ่านทางเฟซบุ๊ก และบอกว่าต้องการหานางแบบสาวสวย ตนได้รับข้อความดังนั้นจึงสนใจ เพราะปกติจะรับถ่ายแบบเพื่อลงโปรไฟล์ไว้ใช้สำหรับหางานอยู่แล้ว จึงนัดวันถ่ายแบบและสถานที่ ตนพยายามขอพาเพื่อนไปด้วยแต่ช่างภาพกลับบ่ายเบี่ยงให้มาถ่ายแบบก่อนแล้วค่อยไปรับเพื่อน โดยอ้างว่าตอนกลางวันอากาศร้อน

จากนั้นช่างภาพได้ให้ตนเข้าไปเปลี่ยนชุดสำหรับถ่ายแบบ แต่เมื่อเปลี่ยนแล้วช่างภาพกลับไม่พอใจชุดที่ตนเตรียมมา จึงตกลงกันว่าจะเลื่อนไปถ่ายวันถัดไป ตนจึงเดินกลับไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำที่เกิดเหตุ ก่อนที่ช่างภาพจะเดินตามเข้ามาแล้วใช้กำลังพยายามข่มขืน ตนต่อสู้ขัดขืนและร้องตะโกนทำให้มีคนได้ยินและเดินเข้ามาช่วยเหลือ โดยช่างภาพคนดังกล่าวอ้างว่า ควบคุมตัวเองไม่อยู่ และยังขอเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย แต่ตนไม่ยอม และต้องการเอาเรื่องจึงเดินทางเข้าแจ้งความ

เบื้องต้น พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่ง ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพื่อเป็นหลักฐานในการเอาผิด และจะติดตามตัวช่างภาพรายนี้มาสอบสวนเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป