หลายคนยังเฝ้าติดตามคดีน้องชมพู่ว่า ตำรวจจะจับคนร้ายได้เมื่อไร และจะเป็นแพะในคดีหรือไม่ วันนี้ญาติของ 1 ในผู้ต้องสงสัย เข้าแจ้งความ หลังมีชายอ้างเป็นตำรวจมารับตัวหายไป 1 สัปดาห์ ยังไม่สามารถติดต่อได้

ญาติของ นายกบ เชื้อคมตา 1 ในผู้ต้องสงสัยคดีน้องชมพู่ ที่อยู่ในกลุ่มยาเสพติด เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.กกตูม จังหวัดมุกดาหาร หลังนายกบ พร้อมภรรยา และลูกสาววัย 5 ขวบ หายตัวไป

พี่สาวนายกบ บอกว่า นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่นายกบและคนในครอบครัวหายตัวไป  ครั้งแรกหายไป 2 วัน ครั้งนี้ 1 สัปดาห์แล้ว ตั้งแต่ 5 โมงเย็นของวันที่ 20 มิถุนายน โดยมีชายอ้างตัวเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ 3 นาย ขับรถมารับที่บ้าน ระบุว่าจะพาไปเที่ยว หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก

ญาติทุกคนพยายามโทรศัพท์ติดต่อไป แต่นายกบกับภรรยา ไม่รับสาย กังวลว่าจะเกิดเหตุร้าย เพราะก่อนหน้านี้ นายริน น้องชายนายกบ ก็หายไปแบบนี้ และถูกแจ้งข้อหาดำเนินคดีฐานอนาจารเด็กหญิง 5 ขวบ

ขณะที่วันนี้ พ่อ-แม่น้องชมพู่ ถูกตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.กกตูม อีกรอบ มุ่งปมความขัดแย้งในพื้นที่ ที่อาจมีความเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ตำรวจใช้เวลาสอบปากคำแม่ ประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนจะพาตัวไปส่งที่บ้าน โดยแม่น้องชมพู่ ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดส่วนพ่อ ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปตรวจสอบตามบ้านผู้ต้องสงสัย ในกลุ่มยาเสพติดเพิ่มเติม อย่างบ้านนายกลิ้ง น้องชายพ่อของน้องชมพู่ พบบ้านถูกปิดล็อคไว้ ชาวบ้าน บอกว่า นายกลิ้ง ยังอยู่ระหว่างรับโทษคดียาเสพติดในเรือนจำ

ญาติร้องผู้ต้องสงสัยคดี "น้องชมพู่" หายล่องหน